Wednesday, April 6, 2016

Review: Son MAC - RUSSIAN RED -


Aloha! Lâu lắm rồi phải không các bạn, cả mấy tháng không viết bài gì hết. Thật lòng là không muốn bỏ hoang thế đâu, đến cả tester bài này mình đã đăng lâu lắm rồi mà giờ mới có thời gian viết, quay cuồng công việc rồi học hành. Mà thật ra cũng chẳng có thời gian lắm, đang học thi mà stress quá viết bài giải stress vậy. Sau đợt thi này, mình sẽ viêt bài đều đặn hơn một chút nè.

Vâng, hôm nay lại là một review ngắn về son MAC, lại MAC, lại son, chủ đề quá ư nhàm chán phải không, mà mình thích mới chết. Để xem nào... 
Không có gì phải bàn cãi về cái độ nổi tiếng của em này hết cả, mình cũng không nằm ngoài cái sự "ham hố" đó, vậy nên mới tậu em ấy nè. 


Thiết kế quen thuộc như bao cây son MAC khác, mùi hương không nổi bật, chỉ khác nhau cái màu sắc, lên màu, lên môi, lâu trôi hay không mà thôi. 
Đỏ, tất nhiên là son đỏ, Russian Red mà. Màu đỏ này nhìn sơ qua trên thỏi son thì có vẻ là đỏ thuần. Russian Red thuộc dòng son lì nhé, nhưng nhìn có vẻ là không lì lắm. 

Màu đỏ này có vẻ theo hơi hướng cổ điển, đỏ hơi thẫm một chút. Nói chung chưa swatch thì chỉ dự đoán thế thôi. Nhìn son trên thỏi thì màu cũng khá đẹp. Swatch thôi!!!

Hình mình chụp với ánh sáng thường và không qua chỉnh sửa ánh sáng nhé. Rút kinh nghiệm của đợt em Kinda Sexy, lên hình cứ sao sao. Mà mình chưa phải dân chuyên nên các bạn bỏ qua nhé, sau này có điều kiện trang bị ánh sáng máy móc thì hình ảnh sẽ đẹp hơn nè. 

Mình không ngờ là màu đỏ của em ấy lại đỏ như thế này. Mình chưa gặp một màu đỏ nào như thế này cả. Đúng theo kiểu đỏ thuần, không phải đỏ hơi hồng hay gì hết ráo.  Đỏ kiểu sang chảnh như mấy quý bà ấy. 
Ban đầu mình thấy đỏ quá cũng hơi ngại nên dùng son chậm chậm môi và lấy tay tán nhẹ thì ra màu như thế này. 
Còn khi tô hẳn hết môi một cách can đảm thì nó như thế này nè. 

Dù là son lì nhưng em này mình thấy không lì bằng Ruby Woo, có cảm giác hơi bóng một chút. Màu đỏ này lên môi mình là đỏ hơi thẫm, chứ không phải đỏ rực.  Màu đỏ kiểu quý tộc Nga kiều diễm sang trọng, quả đúng cái tên Russian Red. Cứ tưởng tượng, trời tuyết trắng xóa, dùng son màu đỏ này là nổi bần bật ấy chứ.

Son lên môi khá dễ chịu, không quá khô, lên màu chuẩn. Độ bám thì cũng như các em son Mac lì khác, tầm khoảng 6 tiếng. Russian Red phù hợp cho mọi loại da và undertone. 

Có một điều là son này màu đẹp, sang, nhưng theo quan điểm cá nhân thấy mình không hợp với em này. Thứ nhất, màu sắc này theo kiểu cổ điển, nhưng không phải kiểu màu classic cổ điển của em Chanel Coco 19 mình từng reivew. Đánh son này mình cảm thấy hơi bị già. Russian Red mình nghĩ hợp với lứa tuổi 30, 40 hay 50 trở lên thì hợp hơi (Mẹ mình ưng em này, đánh son hơi bị hợp).
 Thứ hai, mình là đứa ưng son lì, mình đã từng mong em này sẽ cho lớp finish kiểu thuần lì, nhưng khổ em ấy lại hơi bóng một chút,thành ra thấy hơi bị "dẹo". Son nude thì hơi shine một tí thì được, nhưng son đỏ mình thích lì hẳn cơ. 

Nói tóm lại, chính màu đỏ đặc biệt này làm em Russian Red nhà Mac nổi tiếng, và bản thân em ấy là một thỏi son tốt. Tuy nhiên, không phải cái gì hợp với số đông là hợp với bản thân mình. Có lẽ do mình và Russian Red không hợp nhau mà thôi. Biết đâu, với bạn em ấy lại tuyệt vời thì sao?

Đánh giá: 9/10

MunFox with love!

Đừng quên follow Mun Fox blog trên Instagram, Facebook hay G+ để cập nhật bài viết mới nhất nha! Cảm ơn!

No comments:

Post a Comment