Friday, June 5, 2015

L'ORÉAL: LE BLUSH #165 #163 REVIEW

Hello,hôm nay mình lại có ít thời gian rảnh rang để viết bài. Nhân vật chính hôm nay là phấn má LE Blush của LOREAL. So với kem nền và son môi, mình không nghe mọi người nhắc nhiều đến phấn má của Loreal cho lắm. Vậy nên mình càng muốn tậu về để trải nghiệm xem các em ấy như thế nào. Hai sản phẩm mình review hôm nay là màu #165 (Rosy Cheeks) và màu #163(Nectarine)nhé.
Chắc có lẽ mọi người sẽ thắc mắc vì sao cùng một dòng Le Blush mà một em tròn một em vuông. Do mình mua em tròn #165 trước, sau đó mua #163 thì Loreal đã đổi mẫu thành hộp vuông. 

Dù thiết kế hộp tròn- hộp vuông nhìn hơi khác nhau một chút, nhưng thực tế thì thiết kế chỉ cùng một concept mà thôi. Các em đều có vỏ nhựa trong suốt. Phần nắp có chữ Loreal và Le Blush đơn giản, phần đáy là ghi chú. 


Hộp phấn má bao gồm phấn má, gương nhỏ và chổi. Mở nắp đầu tiên là các bạn sẽ thấy phấn, mở tiếp ngăn thứ hai sẽ là gương và chổi. Mình khá thích thiết kế này của Loreal. Nhỏ gọn và tiện dụng.

Chổi thì nhỏ, lông cưng cứng một chút. Mình thích dùng chổi này để lấy phấn của em #165. Mình cảm giác phấn của em #165 được nén rất chặt, chặt hơn em #163 nhiều. Mình dùng chổi đánh má hồng thông thường thì khá khó lấy phấn, vì chổi lông khá mềm. Nhưng dùng chổi của Loreal thì lấy phấn rất dễ, tán cũng rất ok. Nhưng mà với em #163 thì không dùng chổi Loreal được, quyệt một phát là bụi phấn bị "cào" ra tung tóe. Vậy nên chỉ dùng chổi lông mềm mềm để lấy phấn mà thôi. 

Nhưng nhìn hình trên thì các bạn cũng có thể quan sát được là em #163 là phấn má dạng trơn, còn em #165 là phấn má có nhũ. 
Em #165 Rosy Cheeks nhìn trong hộp thì có màu hồng cam trầm, có vẻ như rất đậm nhưng khi quẹt ra tay thì màu không đậm như vậy. Em #163 Nectarine thì nhìn sao quẹt ra tay y như vậy, màu cam gạch hơi sáng.
 Nhưng khi bôi ra tay thì em #165 có màu hồng nhạt và nhũ óng ánh. Em #163 thì thành ra màu cam hơi nâu. Hai màu đều rất dễ thương.
Hình này là mình dùng chổi để tán. Nếu như em #163 quẹt một lần là có thể thấy màu sắc của em ấy thì em #165 phải vài lần thì mới lên màu hoàn chỉnh. 

Độ bám màu rất tốt, đánh phấn từ sáng đến chiều kiểm tra lại thì nhìn vẫn rất ok. 

Mình rất ưng ý với em #165 vậy nên mới tậu thêm em #163 cho nó màu sắc. Hai tông màu hồng-cam này hợp với tông da châu Á, phù hợp với mọi loại da và undertone. Dù da bạn hơi ngăm một chút nhưng xài hai em #165 #163 thì cũng sẽ ok, đừng lo nhé. 

Nhìn chung lại, Le Blush của Loreal màu sắc đẹp, lên da nhìn tự nhiên, phấn dễ tán và lâu trôi. Rất thích! 

Đánh giá: 10/10

Mun Fox

No comments:

Post a Comment