Saturday, June 4, 2016

Review: Maybelline Great Lash mascara và Lash Sensational mascara #Smashdown2

Chào các bạn! Hôm nay mình lại viết bài đây!! Chủ đề không phải là son nữa nhé, son hoài cũng chán phải không nè. Nói đến Maybelline thì hầu như mọi người đều nhắc đến mascara của hãng. Đúng là có rất nhiều dòng mascara của Maybelline rất tốt. Nhưng có phải tất cả mascara của Maybelline đều như vậy? Cùng MunFox đánh giá review hai loại mascara "Great Lash" và "Lash Sensational" xem sao nhé!

Độ nổi tiếng của 2 em này cứ gọi là một chín một mười, rất nhiều người khen và nhắc đến hai em ấy. Nhưng có mua về và tự trải nghiệm mới biết tốt xấu như thế nào, đúng không nè. Một điều cần lưu ý là Great Lash có giá rẻ hơn Lash Sensational nhé, chỉ bằng nửa tiền thôi. Đầu tiên là Great Lash mascara nhé. 
Thiết kế thì không có gì nổi bật cho lắm, vỏ nhựa, nắp xanh thân hồng, cũng khá là cute, gọn nhẹ. Màu mình chọn là có tên BLACKEST BLACK, tức là đen cực đen ấy. Mascara có loại thường và không thấm nước. 

Chổi mascara thì cũng không có gì đặc biệt, sợi chổi đan cuốn xoắn ốc,cỡ nhỏ vừa. Hình đầu là mắt mình không có mascara nhé. 

Chổi chuốt mascara dễ dàng, không bị lem lung tung, mình gặp vấn đề gì khi chuốt mascara cả.Sợi mi được chuốt khá đều và tơi mảnh, không bị vón cục.Nhìn mắt rất tự nhiên, độ cong nhẹ, mi dài ra đôi chút, không làm mi dày thêm bao nhiêu. 

Mình cảm thấy Great Lash sẽ hợp cho những ai thích phong cách trang điểm tự nhiên, kiểu "no makeup makeup" ấy. Tuy vậy, có một điều cho bạn nào có mí mắt dầu, hãy kiểm tra mắt mình thường xuyên, vì mascara hay có tình trạng bị dây lem vào cuối ngày hoặc khi trời nắng nóng. 
Còn mascara Lash Sensational thì như thế nào? 
Theo ý kiến cá nhân của mình, mình ưng thiết kế của Lash Sensational hơn. Màu hồng đồng và thiết kế oval tròn nhìn thích mắt hơn. Tóm lại Lash Sensational có thiết kế sang chảnh hơn em Great Lash, Great Lash nhìn hơi trẻ con một chút. 
Chổi của Lash Sensational có cấu tạo phức tạp hơn Great Lash nhiều. Một mặt chổi dài, còn mặt dưới lại ngắn hơn. Chắc đây cũng là lý do tại sao Lash Sensational mắc gấp đôi Great Lash. 


Theo mình,đối với mascara, điều quan trọng giúp làn mi đẹp không phải là chất mascara mà chính là chổi. Cấu tạo của chổi rất quan trọng. Mình cũng ưng chổi của Lash Sensational hơn. Loại này là loại thường, màu đen, không có tính chống nước. 

Lash Sensational làm mi cong, dày và dài hơn nhiều. Sợi mi tơi mảnh. Có điều chải mi không khéo sẽ làm mi hơn dính và vón lại với nhau, nên các bạn cẩn thận nhé. 

Tóm lại mình sẽ liệt kệ ưu điểm, nhược điểm, so sánh hai loại mascara Great Lash và Lash Sensational như thế này:

-Great Lash dung tích có nhiều hơn, 12.5ml, nhưng thiết kế nhìn trẻ con hơn. Mi nhìn tự nhiên, nhưng không cong, dày và dài thêm là mấy. Đôi khi bị lem do thời tiết nắng nóng và mí mắt đổ dầu.

-Lash Sensational làm mi cong, dài và dày hơn. Không bị lem. Tuy nhiên dung tích chỉ 9.5 ml. 

Nếu bạn thích lớp mascara tự nhiên và không muốn chi quá nhiều cho mascara thì có thể chọn Great Lash. Còn nếu bạn muốn lớp mi cong, dài và dày, không lo nguy cơ bị lem luốc thì chọn Lash Sensational.

Với mình, mình dùng Lash Sensational thường xuyên hơn, còn thỉnh thoảng mình thay đổi dùng Great Lash. Do mình thích mi cong hơn một chút, do mi của mình khá thẳng. Mình thấy Lash Sensational hiệu quả và hợp hơn với mình, một trong những loại mascara mình yêu thích nhất đó nha.

Bạn suy nghĩ như thế nào về hai em mascara này? 

Đánh giá:
Great Lash mascara: 7.5/10
Lash Sensational: 9.5/10

Mun Fox 

Đừng quên follow Mun Fox blog trên Instagram, Facebook hay G+ để cập nhật bài viết mới nhất nha! Cảm ơn!

No comments:

Post a Comment