Wednesday, October 5, 2016

First Impression + Review: Trên tay The Balm Meet Matt(e) Hughes 6 mini lipsticks

Hello, chào các bạn, mình mới nhận được kit son môi 6 màu hôm qua sau một thời gian chờ đợi, hôm nay ngay lập tức mở hộp check son và viết bài cho các bạn đây!

Phải nói là dạo này mình đang rất ưng The Balm luôn ấy, bao bì đẹp, sản phẩm chất lượng tốt và giá cả tầm trung không quá mắc. Khi mà thấy The Balm quảng cáo Mini kit gồm 6 màu bán chạy nhất thì mình tăm tia ngay. Kit này phải nói cực hot, cháy hàng liên tục, mình bon chen mãi chờ mãi mới rước em ấy về dinh. 


Son kem The Balm được đánh giá là một trong những loại son kem tốt nhất, bao bì đẹp rất cute và chất son tuyệt vời. Mình đã từng thử son tại store thấy rất ưng ý, đang phân vân có nên mua hay không thì mini kit được giới thiệu, không phân vân nữa, tậu luôn! Mun Fox có một tình yêu mãnh liệt với các loại son lì mà! 
Mini kit này bao gồm 6 màu đang rất trendy: Charming, Sincere, Committed, Doting, Dedicated và Loyal. Một thỏi son là 1.2ml. 
Nhìn hình thì có vẻ rất lớn, nhưng khi mình cầm được trên tay thì hơi thất vọng vì kit nhỏ hơn mong đợi. Bao bì thì rất đơn giản, bé nhỏ vì chỉ có 1.2ml mà, ống thủy tinh trong suốt, nắp nhựa màu xám, xoắn mở nắp để lấy chổi son ra.Nói chung nhìn cũng rất dễ thương. 
Chổi của minikit thì rất giống với chổi của son full size, chỉ có điều là ngắn hơn thôi. Chổi chắc chắn, đầu hơi vẹt, phần lông mềm mượt, rất dễ tô son. 
Khi mà mở nắp ra thì mùi thơm bạc hà ngào ngạt, một điểm mà mình rất thích ở son kem The balm. Mùi bạc hà rất dễ chịu sảng khoái chứ không có hắc nha.

Chất son dày, rất đậm, chuẩn, như hình các bạn có thể thấy là son còn hơi ướt, nhưng đó chỉ mới một quẹt thôi đó nha. Một quẹt thôi mà son lên màu hoàn hảo, tuyệt vời! Hình swatch là theo thứ tự được viết trên bao bì luôn nha. 4 màu đầu thì có vẻ hợp cho sử dụng hàng ngày, còn hai màu cuối thì hợp cho tiệc tùng hay muốn làm nổi bật. 
Đây là khison khô lại, mình dùng tay quẹt thử thì son không bị dính, không bị lem, son bám rất tốt và lì. Thời gian son khô lại vừa phải, không bị ướt quá lâu mà cũng không bị khô quá nhanh trước khi bạn kịp tán son. 
Son này trên môi thì cảm giác thoải mái, không bị khô quá, chỉ đúng theo kiểu lì mà thôi, son này thì ăn uống thoải mái không sợ bị lem bị trôi, son bám trên môi rất lâu nha. Không có cảm giác nặng môi luôn nhé. Mình hiện dang khá bận nên chưa chụp swatch môi cho các bạn được, thông cảm nhé. 

Nếu mà nói màu mình thích nhất là Committed, mình chưa thử màu Doting như rất có thể màu này không hợp với mình, vì môi mình không hợp lắm với màu sáng. Còn Charming và Sincere thì gần như giống nhau, Charming thì hơi đậm hơn một xíu. Dedicated thì là màu hồng fuschia đậm, trong khi Loyal là màu đỏ hơi thẫm, hai màu này thì rất sang chảnh nha. 

Nhìn chung mình đang rất hạnh phúc với set này, mình có thể sẽ có update sau khi dùng và trải nghiệm tất cả các màu sau một thời gian nhé.  


Đánh giá: 9/10 (05/10/2016)
Trừ 1 điểm là son bé hơn mong đợi. 

Love,

Mun Fox

Đừng quên follow Mun Fox trên Instagram và Facebook nhé. Cảm ơn!

No comments:

Post a Comment