Friday, February 6, 2015

Chăm sóc da cuối tuần: Mặt nạ miếng It's Real Innisfree


Thế là một tuần học hành thi cử đã kết thúc, là lúc mình nhận ra da mặt xuống cấp khủng khiếp. Nào là thâm quầng, mụn, da khô xám xịt, rồi già nua kém tươi. Uầy, trông khiếp quá đi mất. Và mình lập tức nghĩ ngay đến mặt nạ miếng It's Real của Innisfree, như một phương pháp làm đẹp nhanh gọn để phục hồi làn da mệt mỏi thiếu sức sống của mình. 

Nói một chút về Innisfree. Đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, và những năm trở lại đây đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường làm đẹp ở Châu Á. Sản phẩm của Innisfree được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, giống như Skin Food. Vậy nên, sản phẩm của Innisfree rất lành tính, an toàn, tốt cho da, đặc biệt là cho da nhạy cảm. 
Đây là lần đầu mình sử dụng sản phẩm của Innisfree, dù chỉ là mặt nạ miếng thôi, nhưng thực sự mình đã bị đánh gục.




Như mình nói từ trước, mình luôn có quan điểm là, không sản phẩm nào là 100% tự nhiên, nên lựa chọn sản phẩm nào mà cam đoan 100% từ thiên nhiên là không thích. Nếu là thành phần chính là từ thiên nhiên, tự nhiên thì còn chấp nhận. Như sản phẩm của Innisfree, họ chỉ nói là thành phần tự nhiên thôi, sự pha trộn giữa nước thảo dược và những nguyên liệu tự nhiên. Mặt nạ phù hợp với mọi loại da. Thế thì duyệt!




Mình được bạn đi Hàn về tặng cho một xấp mặt nạ, gồm 5 loại: mật ong, gạo, trái bơ, oliu và dưa leo Mình nghe đến tên Innisfree đã lâu, nên thích lắm, cảm ơn và về đắp liền. 




Mình dùng mặt nạ trái bơ trước. Mặt nạ được ngâm trong dung dịch màu trắng, mùi thơm thơm. Mình đắp nhưng cũng hơi sợ bị dị ứng, nhưng mà cứ làm liều. Lúc gỡ mặt nạ ra, ôi cứ phải nói là da mềm mịn lắm luôn. Thích lắm. Da trông rạng rỡ, sáng sủa hẳn ra. Không hề gây dị ứng tí nào. Mặt nạ dưa leo cũng cho kết quả tương tự, mát da, mịn mặt, không gây dị ứng. Cảm nhận sự thư giãn đến từng tế bào da. Đúng như Innisfree quảng cáo, mặt nạ mang sức sống và năng lượng cho da. 




Sau hai lần sử dụng mặt nạ trái bơ và dưa leo, mình hoàn toàn bị chinh phục. Cho dù sau khi dùng mặt nạ trái bơ, mình thấy da mặt hơi nhờn so với dưa leo. Nhưng mình nghĩ là bơ thì tất nhiên phải có độ béo, gây nhờn hơn dưa leo rồi! Còn ba mặt nạ: oliu, mật ong, và gạo mình chưa xài, nhưng mình nghĩ ba nàng này cũng sẽ mang đến kết quả tuyệt vời tương tự.

Một điều mình thấy tiếc nuối là mình không thể mua mặt nạ cũng như sản phẩm khác của Innisfree tại đây. Trong khi mình rất muốn mua khi xài hết xấp mặt nạ này. Ở Việt Nam thì Innisfree hình như không có showroom hay store... hmhm... Còn một số hàng online có bán thì mình không tin tưởng lắm. Một vấn đề thật nan giải. 

Nhưng thôi, cứ tận hưởng sự tuyệt vời của các em ấy mang lại đã, sau đó tính tiếp!

Đánh giá: 10/10

Gía cả: ???

Thân chào, 

Mun Fox


No comments:

Post a Comment