Tuesday, March 10, 2015

Review: Urban Decay Naked 1



Chào mọi người! Cả tháng rồi chưa viết bài, hôm nay có ít thời gian rảnh nên tranh thủ viết bài phủi bụi blog đây. Hmm, hay để lần comeback này gọi là "Mun Fox đã trở lại và lợi hại hơn xưa" nhé! đùa thôi, vào vấn đề nào! 




Chủ đề lần này là phấn mắt Naked 1 của Urban Decay. 

 Nhắc đến Urban Decay, hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến ngay bộ ba threesome Naked. Phải nói một điều là, khi các bạn search google cho Naked 1, ngay lập tức sẽ có hàng loạt các bài viết về em này. Naked 1 đã trở nên quá quen mặt, trên khắp các blog, youtube. Nhưng Mun Fox vẫn muốn viết bài về em này, như để chia sẻ cảm nghĩ của mình về Naked 1- must have của rất nhiều cô gái. 






Naked 1 là siêu phẩm một thời tạo ra cơn sốt toàn cầu trong giới làm đẹp, khiến vị trí Urban Decay được nâng tầm lên một vị thế mới trong ngành công nghiêp mỹ phẩm. Naked 1 luôn trong tình trạng hết hàng, đến bây giờ, khi năm tháng qua đi và nhiều siêu phẩm khác ra đời, Naked series luôn giữ được vị thế của mình. Naked 1 được thiết kế rất sang trọng, vỏ ngoài bọc nhung nâu, cũng chính vì điều này mà em ấy bám bụi rất ghê. Bên trong là gương nhỏ cùng với chữ Naked vàng đồng ánh kim nổi bật. Mình không nói thêm nhiều về thiết kế, chỉ chốt lại là "đẹp nhưng bụi".



Naked 1 được đánh giá là phù hợp với màu da châu á nhất, vì em ấy chủ yếu mang tông ấm. Với những nàng chưa bao giờ mua sản phẩm dòng Naked, hãy bắt đầu với Naked 1. 

Hình trên là hình zoom in vào 12 màu của Naked 1. Mình chia ra thành hai bảng màu. Từ Virgin đến Half baked là màu tự nhiên, ý là đánh lên màu nhìn tự nhiên, nhẹ nhàng, thích hợp cho trang điểm hàng ngày, hay đi tiệc ban ngày. Sáu màu này rất hợp cho bạn nào yêu trang điểm nhẹ, nữ tính ngọt ngào. 



Màu số 1 - Virgin, số 2 Sin, số 3 Naked, số 4 Sidecar, số 5 Buck, và số 6 Half Baked. 

Màu 3 Naked và Buck số 5 là hai màu không có nhũ. Trong sáu màu thuộc nhóm này, mình thích tất cả các màu và đánh khá nhiều, ngoại trừ màu Virgin. Không phải mình không thích màu 1-Virgin, mà là vì tông da mình không hợp. Virgin là màu trắng hồng ngọc trai, mình dùng đánh nhấn đầu mắt thôi. 

Sự kết hợp yêu thích là 3+5, 5+6, và 2+3. 



Tiếp đến là các tông màu đậm, cá tính. Số 1 - Gunmetal, số 2 Creep, số 3 Hustle, số 4 Toasted, số 5 Darkhorse, số 6 Smog. 

6 em này thì em nào cũng nhũ cả. Mình ít sử dụng nhất là màu Gunmetal số 1. Vì mình chưa tìm được cách trang điểm phù hợp với màu này. Nhưng em nó rất là đẹp nhé, màu xanh đen bạc rất rất đẹp luôn. 

Sự kết hợp yêu thích là 6+3, 4+5, 5+6. 



Đây là bảng màu tổng hợp của Naked 1. Màu nào cũng rất đẹp, theo cảm nhận của mình. Thỉnh thoảng mình kết hợp đánh các màu không theo phân chia nhóm, như là số Virgin + Buck + Darkhorse, Naked + Smog + Hustle, hay Sidecare + Halfbaked + Creep. Nói chung tùy cảm hứng và trang phục của mình. 

Nhìn chung là Naked series giá hơi cao so với các bảng phấn mắt khác, nhưng thực sự thì rất đáng đồng tiền bát gạo. Màu sắc đẹp, đậm đặc, khá lâu phai. 

Đáng giá: 10/10

Mun Fox

No comments:

Post a Comment