Friday, February 6, 2015

Valentine 2015: Cô nàng sexy hay cô gái ngọt ngào? (Maybelline Color Tattoo Eyeshadow)



Hello, thế là Valentine 2015 sắp đến... Mọi người đã chuẩn bị gì chưa? Mình chợt nghĩ đến mình sẽ làm gì trong ngày Valentine sắp đến hm hm... Nàng nào có bạn trai thì tất nhiên là đi với người đó rồi. Nhưng không bàn đến F.A hay không, mình nghĩ là Valentine không chỉ dành cho những đôi yêu nhau, tất cả mọi người đều có thể tận hưởng niềm vui của ngày này mà. Không có bạn trai thì đi với bạn bè, ở nhà làm gì cho héo mòn thêm haha. Ý kiến cá nhân thôi, biết đâu ra đường lại gặp bạn zai tương lai thì sao. 

Thôi, không luyên thuyên nữa, vào đề nhé. Hôm nay mình sẽ nói về Maybelline Color Tattoo Eyeshadow, màu Pink Gold, và On and On Bronze. Hai màu hai phong cách trái ngược nhau, như một là cô gái sexy, cá tính, còn lại là cô gái ngọt ngào dịu dàng... Hãy cảm nhận và chọn lựa màu nào hợp với bạn nhé!



Maybelline Color Tattoo là dòng phấn mắt dạng kem. Phấn mắt có những nhũ nhỏ li ti, độ bền màu cao, được khẳng định là bám màu 24h. Phấn mắt này phù hợp mới mọi loại da, thậm chí là da nhạy cảm. Về bao bì thì Color Tattoo thiết kế khá đơn giản, nhưng tiện lợi dễ dàng mang theo khi du lịch. Phấn mắt được đựng trong lọ thủy tinh trắng xuyên thấu, nắp đậy màu đen. Có thể tùy thị trường mà Maybelline Color Tattoo có những thiết kế khác nhau. Mình chọn mua hai màu Pink Gold và On and On Bronze, vì cảm thấy hai màu này thuộc màu tự nhiên, dễ dàng sử dụng. 





Hình trên là màu Pink Gold. Phấn có màu hồng nhạt, kèm theo hạt óng ánh màu trắng mờ. 



Đây là khi mình bôi kem ra tay. Màu hồng rất ngọt ngào, pha trộn thêm tí màu trắng nhạt óng ánh. Màu kem lên màu tốt, khá chuẩn, có hơi nhạt đi một chút, so với màu ở trong lọ. Tất nhiên màu trong lọ phải đậm đặc hơn rồi nè. Mình thấy màu Pink Gold rất phù hợp cho trang điểm hằng ngày, hoặc để đi chơi, dạo phố với bạn bè. 




Còn đây là màu On and On Bronze. Kem có màu nâu be, cũng có hạt trắng lấp lánh như Pink Gold vậy. Cũng như Pink Gold, màu trong lọ đậm màu hơn so khi bôi trên da.




Màu On and On Bronze phù hợp để đi chơi tối, đi tiệc. Khi bạn muốn hóa thân thành cô nàng quyến rũ cá tính. Phải nói là mắt hút hồn luôn ah, khi kết hợp đánh mắt khói hay kẻ mắt mèo ah.



Dòng Color Tattoo có nhiều màu cho bạn chọn lựa. Nhưng mình thấy là hai màu trên là phù hợp với làn da Châu Á, cùng với lại dễ phối với các màu sắc khác. 

Phải công nhận là Color Tattoo bám lâu, đúng theo nghĩa "tattoo", mình trang điểm từ sáng đến chiều kem vẫn còn khá đậm màu. Mình bôi kem ra tay chụp ảnh, sau đó mình không bôi đi, và qua hết ngày hôm sau, kem vẫn còn lưu màu trên tay đó các bạn. Đây là lựa chọn các bạn nên cân nhắc, khi mà đi dã ngoại cả ngày, hay tiệc tùng từ trưa đến tối. Đảm bảo không lo bay màu phấn mắt nhé!



Tẩy trang cũng khá dễ dàng, chỉ cần rửa mặt với sản phẩm tẩy trang là kem sẽ trôi đi thôi. Khi dùng Color Tattoo, mình không xài thêm kem lót. Vì bản thân phấn mắt này lên màu rất đậm và lâu trôi rồi. Mình có thử dùng thêm kem lót, nhưng kết quá không có gì khác biệt. ah, mình khuyên các bạn nên dùng tay nhé, đừng dùng cọ. Dùng tay dễ lấy kem hơn, tán dễ hơn, tự nhiên là dùng cọ nhé! 

Mình mua khoảng 10.49 một em, nhưng theo mình biết thì ở các nước như Anh thì giá em này rẻ hơn rất nhiều. Một điều mình không thực sự hài lòng về em này đó là, nếu Maybelline gia giảm phần trắng nhũ đi một xíu, thì rất là tuyệt luôn. 

Đánh giá: 8.5/10

Mun Fox


2 comments:

  1. Mẫu kem này mình đã sử dụng, phải nói là khá là tốt
    Minh Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Chi phí trang trí Lễ Cưới tại nhà
    • Hoặc Chi phi trang tri Le Cuoi tai nha

    ReplyDelete