Wednesday, March 25, 2015

YVES ROCHER: Tradition de Hammam - Oriental Velvety Skin Scrub & Nourishing Argan Balm

Chào mọi người! Mấy nay thời tiết lại ảm đạm đi, bài vở thì càng ngày càng nhiều, thi cử lại sắp đến. Than thế đủ rồi, tranh thủ hôm nay được về sớm, Mun Fox lại viết bài. Chủ đề hôm nay là bath&body nhé. Hai sản phẩm được lên sàn, một là tẩy tế bào chết body và một là body lotion nhé. Hai sản phẩm này đều thuộc dòng Tradition de Hammam của Yves Rocher. Cùng xem qua nào!




Đầu tiên mình sẽ nói về tẩy tế bào chết toàn thân nhé. Em này có tên gọi khá mỹ miều: Oriental Velvety Skin Scrub. 



Về thiết kế bao bì thì khá là sang, ngoài lớp bóng nhựa thì em ấy được đặt trong hộp giấy mang tông màu nâu vàng. Khi mở hộp thì có một lớp giấy bạc phủ kín miệng hộp. Hộp đựng thì cũng đơn giản, là hộp nhựa trong suốt tròn, ngắn, có nắp đậy màu nâu. Thể tích là 150ml, nhỏ hơn các loại skin scrub của The Body Shop.



Về mùi hương thì cái này hơi bị phức tạp một xíu. Yves Rocher nói đó là mùi của trái cây, hoa hồng và đường. Nhưng mình chưa bao giờ nghe mùi nào giống như mùi của em này trước đây.Mùi nghe rất thơm, khác biệt, không hề giống mùi trái cây hay đường hay hoa hồng gì hết. Mùi thanh và thơm, dễ chịu lắm. 
Thành phần bao gồm dầu Argan, bột Argan, và đất sét Ma rốc. 
Yves Rocher không nhấn mạnh sản phẩm dành cho loại da nào, thì rất có lẽ là phù hợp cho mọi loại da. Da mình là da dầu mình không gặp vấn đề gì khi dùng em ấy cả.

Mình chỉ sử dụng em ấy để tẩy da chết phần lưng, và mới dùng một lần thôi. (Mình mới mua tuần trước). Cảm nhận chung là mùi thơm, lưu trên da khá lâu. Cảm giác sạch da sau khi massage, không thấy khô, da mềm mịn.Một sản phẩm tốt!

Tiếp theo là em Nourishing Argan Balm nhé. 

 Nói trước là, tuýp body lotion này là mình nhận được từ Yves Rocher nhân dịp sinh nhật vừa rồi. Nhưng mà mình nhận xét công tâm nha, chứ không có phải là quà rồi nói hay cho Yves Rocher nhé.

Nếu các bạn mua thì không phải dạng tuýp như thế này đâu, mà dạng hũ tròn giống như skin scrub ở trên nhé.

Vậy nên mình bỏ qua phần thiết kế nha. Thành phần thì Yves Rocher chỉ nói là trộn lẫn giữa tinh dầu Argan và hoa của trái cam thôi. 

Nhưng theo mình thấy thì mùi của em ấy đến 85% giống mùi của skin scrub, chỉ hơi khác một xíu là mùi em ấy "nặng" hơn thôi. Tức là đậm mùi hơn ah. 

Thành thật mà nói, lúc mới lấy lotion ra và thoa, nghe mùi rất đậm, mình như là eehhhh... Mùi nghe kì lắm (cảm nhận của Mun Fox thôi nha) mùi giống như mùi của người già, giống kiểu dầu của bà ngoại mình ah ^^. Mình nghĩ là thôi, một lần rồi thôi, không có lần thứ hai nhé. Nhưng được một lúc khi lotion thấm vào da, thì mùi không còn nghe kì cục và đậm như thế nữa. Nghe rất thanh và sang, thơm lắm. 


Bôi lotion nhưng mình không có cảm giác bết dính, trái lại thấy da mịn, mềm và được giữ ẩm. Hương thơm thì cũng rất lâu, không đến cả ngày nhưng mà cũng được ít nhất 6 tiếng. Em này mình nghĩ mọi loại da đều sử dụng được. 

Nhìn chung lại là với Skin scrub: mùi thơm, mềm, sạch da. Nhưng có một điều mình chia sẻ thật lòng. dòng Tradition de Hammam này nhìn chung là đắt hơn so các dòng khác của Yves Rocher, đắt hơn cả của The Body Shop. Ngoài mùi thơm đặc biệt ra thì khả năng tẩy da chết cũng chỉ giống như của các hãng khác, ví dụ như là của The Body Shop. Với giá cả khá chát, nếu bạn muốn tiết kiệm thì có thể tìm mua các loại khác. Nhưng muốn thay đổi hương thơm, có mùi khác biệt thì ORIENTAL VELVETY SKIN SCRUB rất đáng để thử. 

Còn về body lotion Nourishing Argan Balm, sau khi xài qua em body lotion này, thì mình đang rất cuồng, xài mỗi ngày luôn. Vậy nên dù giá có hơn chát một tẹo, nhưng rất có thể mình sẽ mua hộp mới khi xài hết em này. Thích cực!Ah, em body lotion này mình nghĩ là thuộc 20+ nhé, vì mùi khá "phụ nữ" nên bạn nào dưới 20 có lẽ không phù hợp lắm, nghe không được "trẻ", các bạn có thể tham khảo mua The Body Shop BodyButter chẳng hạn nhé. 

Đánh giá:
ORIENTAL VELVETY SKIN SCRUB: 9/10
Nourishing Argan Balm: 10/10

Mun Fox

No comments:

Post a Comment