Thursday, June 11, 2015

My lips but better (MLBB): Bourjois Rouge Edition Velvet - #07 Nude-ist

Hello,hôm nay Mun Fox lại có bài mới. Mới mà cũ, cũ mà mới. Nhìn hình trên là các bạn cũng đoán ra được chủ đề rồi nhỉ. Vâng, sau quả em Bourjois Rouge Edition Velvet màu #11, mình rất ưng ý, vậy nên tậu thêm một em nữa, đó chính là màu #07 NUDE-IST. Tada!
Mình xin phép bỏ qua phần đánh giá về thiết kế, mùi hương, vân vân của em #07 này, vì mình đã review khá chi tiết ở bài Review Bourjois Rouge Edition Velvet #11 rồi, bạn click link xem nhé.

Như mình từng nói, son mình dùng đa số màu sắc đậm như đỏ và hồng, rất ít màu nude tự nhiên. Em Bourjois 11 và em số 7 Nude-ist này là một trong những số ít màu nude mà mình có. 
Chắc có bạn sẽ thắc mắc tại sao mình nói Bourjois Rouge Velvet làm môi nhìn khô khốc trong khi thực tế môi vẫn mềm mà mình vẫn còn mua thêm em #07 này làm gì nữa?! Vâng thực ra mình rất thích các màu sắc của dòng son Rouge Edition Velvet này, lạ lắm, nữ tính lắm, mà không lẽ vì vấn dề "khô môi ảo" mà đành nhắm mắt cho qua?? 

Đến khi mình thử em #07 thì thấy khác biệt so với em #11. Môi mình khi dùng #07 nhìn bớt khô hơn hẳn so với #11. Lý do là gì? Chính là màu sắc. Chắc bạn vẫn nhớ mình vẫn hay ca thán là mình có môi tối sậm màu (môi thâm đấy ạ) chứ? Màu #11 theo kiểu hồng nâu nhạt (80% hồng 20% nâu)làm lộ nhược điểm môi của mình hơn, và cũng làm rãnh môi của mình nổi bật hơn. Còn #07 thì lại khác. 

Nude-ist #07 có màu hồng nâu đậm, khoảng theo tỉ lệ 50-50. Mình chưa gặp qua màu nào giống như thế này. Cũng vì có màu hồng nâu đậm, môi mình nhìn ít khô hơn nhiều. 

Môi khi vừa đánh son
Hình trên là khi mình vừa đánh son, môi nhìn mọng mướt rất đẹp. Màu sắc mình rất thích, gần giống với màu môi thật nhưng đẹp hơn, căng mọng hơn. Vậy nên mình mới nói đây là son "my lips but better". Hiện tại, đây là thỏi son-màu son nude mà mình thích nhất.
Màu #07 khi khô lại tuy cũng tạo cảm giác khô trên môi nhưng ít hơn em #11, và cũng không có hiện tượng bong tróc da môi gì hết. Rất ưng!

Mình cũng rất thích em #11, nhưng yêu #07 nhiều hơn. Mình nghĩ #11 dành cho bạn nào môi sáng màu và da sáng. Bạn nào da tông ấm, hơi nâu đánh #07 nhìn sẽ rất cuốn hút, sexy theo kiểu Kendall Jenner đấy hehe (đùa xíu thôi)

P/S: mình có dạo quanh vài blog thì hầu như ít có trường hợp bị khô môi như mình, chỉ có vài bạn cùng cảnh ngộ mà thôi. Chắc là do cơ địa và môi của mỗi người chăng? 

Đánh giá: 9.5/10
Một ngày vui vẻ nhé các bạn! 

Mun Fox 

No comments:

Post a Comment