Saturday, July 11, 2015

Review: Kem lót FACEFINITY all day PRIMER - MAX FACTOR


Hello! Mùa hè đã đến, cũng vì thế mà thời tiết nóng hẳn lên. Bật quạt kề sát bên mà vẫn thấy nóng nực. Trời nóng như thế này Mun Fox cực kỳ làm biếng trang điểm, chỉ muốn để mặt mộc mà thôi. Mà nóng gì thì nóng cũng tranh thủ viết review chứ nhỉ! 

Lên sàn hôm nay là kem lót Facefinity all day Primer của nhà Max Factor. Max Factor thì có vẻ xa lạ với chị em. Theo mình quan sát thì những brands được chuộng ở Mỹ thường được biết đến ở Việt Nam nhiều hơn là các brands đến từ UK hay Châu Âu...Max Factor thuộc công ty mẹ P&G và là nhãn hiệu UK. Max Factor thuộc dạng drugstore và có giá cả ngang tầm Loreal (ở thị trường tây âu). Nhưng không như Loreal, Max Factor chủ yếu nhắm vào thị trường make up hơn.
Quảng cáo
- Kem lót giúp lớp kem nền lâu trôi cả ngày
- Có chỉ số chống nắng SPF20
 Hết!

Thiết kế:

Lọ thủy tinh trong suốt, có nắp đậy bằng nhựa. Vòi bơm màu đen bằng nhựa và thân vòi dạng kim loại có màu vàng đồng . Thể tích 30ml. 

=> Thiết kế đơn giản, nhìn khá ổn. Không có gì đặc biệt. 

Màu sắc và mùi hương: màu trắng đục, mùi hương khá bình thường. Mình không thích cũng không ghét mùi của em này. Vì mùi không có gì đặc biệt để thích nhưng mà cũng không phải mùi khiến người ta khó chịu.
Dù là màu trắng nhưng tán kem ra thì thành ra không màu, không có tính năng làm sáng da.

Chất kem: Dạng lỏng, mix giữa gel và và kem. Kem thấm tương đối nhanh. Không màu, không bóng da, không óng ánh. Cảm giác kem lót theo kiểu dành kem nền cho lớp nền lì-matte hơn là dạng glow phủ sương.

Ưu điểm:

- Kem làm da mặt mềm mịn, làm ẩm vừa phải do đó tán kem nền dễ dàng hơn
- Không gây bóng nhờn hay khô rít da.
- Làm lớp trang điểm lâu trôi hơn bình thường.(+2 đến +4 tiếng cho lớp nền)

Nhược điểm:

- Tính kiềm dầu kém, hầu như không kiềm dầu.
- Dù là giữ lớp nền lâu trôi nhưng không phải "all day" cả ngày như quảng cáo. 


Nhìn chung lại, kem lót Facefinity thích hợp cho da khô và thường. Tính năng trung bình khá, không phải là sản phẩm tốt nhất. Làm da mềm mịn khô thoáng và lớp trang điểm lâu trôi hơn nhưng không có tính kiềm dầu. 

Đánh giá: 7.5/10

Mun Fox

No comments:

Post a Comment