Monday, August 3, 2015

Summer #2015: MunFox's Pick: 10 sản phẩm yêu thích cho mùa hè 2015

Chào cả nhà, mùa hè của mọi người như thế nào? Mình cứ nghĩ mùa hè thì sẽ có thời gian viết bài hơn nhưng thực tế thì không phải như vậy... chẹp chẹp... Cơ mà, tháng 8 thì vẫn chưa hết hè nhỉ? Hôm nay mình sẽ viết về 10 sản phẩm yêu thích nhất mùa hè 2015 này, bao gồm 5 sản phẩm make up trang điểm và 5 sản phẩm chăm sóc da- cơ thể... 

Đầu tiên là 5 sản phẩm chăm sóc da-cơ thể nhé!
*Thứ tự được sắp xếp ngẫu nhiên nha, chỉ đánh giá sản phẩm chưa review.

1. Dầu gội đầu trị gàu của Yves Rocher

Mình mới sử dụng em này khoảng 2 tuần mà thôi. Trước giờ mình hay dùng Head&Shoulders cơ, Head&Shoulders trị gàu khá tốt nhưng mà làm tóc mình khô và rụng quá nên hơi ngại. Và một lần tình cờ thấy em này ở store thế là mua dùng thử luôn.Mình rất khốn khổ với da đầu nhờn của mình, gàu nữa chứ, vậy nên rất quan tâm đến dầu gội trị gàu. 

Nhận xét như thế này: 
- Bớt gàu đi hẳn, không còn tình trạng xoa đầu vuốt tóc là gàu bay lả tả. Không còn những mảng gàu lớn như trước nữa.
- Tóc không bị nhờn tí nào, qua ngày hôm sau hết ngày cũng không thấy nhờn, bết tóc (mình cách ngày gội một lần, mình không gội hằng ngày như trước nữa do tóc ngày càng ít đi, mọi người khuyên mình không nên gội đầu hằng ngày)
- Tóc khi gội và sau khi gội bớt rụng (hồi trước lúc nào gội đầu là cũng rụng đi một mớ)
- Tóc hơi khô sau khi tóc khô, khắc phục bằng xài thêm dầu xả.
- Mùi thơm quả lựu, dễ chịu. 
Đánh giá: 8/10

2. Mặt nạ quả bơ và bột yến mạch của Free Man

Mình đã từng review em này rồi, mọi người click vào đây để đọc review chi tiết nha.  

Nhìn chung là mùa hè mồ hôi nhiều, dầu thừa bã nhờn trên da nhiều hơn, nhất là khi vận động chơi bời nhiều nữa. Mình hay dùng em này khoảng 2 lần/tuần để làm sạch làn da, tăng độ ẩm và làm mềm da, vitamin E giúp da sáng hơn.  

Không có gì để phàn nàn!

3. Gel tắm Jardins du Monde mùi Khế và Lựu

Mình cũng từng viết review về Jardins du Monde nhưng khá là chung chung, không nói cụ thể mùi nào. Thành thật mà nói, mình là fan của dòng sữa-gel tắm này. Nói không điêu chứ mình dùng gần hết các mùi trong dòng này rồi. Nhưng nói về mùa hè, thì mùi Khế và Lựu là mình ưng nhất.

Mùi khế là em màu vàng, tên đầy đủ là Carambola from Malaysia, còn chai màu đỏ là Pomegranate from Spain. Mùi của hai em này thật ra hơi giông giống nhau, nhưng nhìn chung đều có mùi trái cây rất thơm. Không phải theo kiểu ngọt như táo nhưng cũng không phải chua như chanh cam. Khó tả lắm nhưng mùi nghe rất sảng khoái, thơm mát, theo kiểu "hương mùa hè" ấy!

Nếu bạn không thích mùi của em này thì có thể thử qua mùi Cam hoặc Chanh, cảm giác cũng rất "mùa hè" đó nha.

4. Gel rửa mặt Palmer's cho da nhạy cảm


Em Daily Cleansing Gel của Palmer's này mình đã sử dụng được một thời gian và hoàn toàn ưng ý. Có lẽ Palmer's hơi lạ tai với các bạn. Nhãn hiệu này của Mỹ, theo kiểu dược mỹ phẩm lành tính, giá rẻ. 

Mình rất ưng em này vì:
+ Rửa mặt rất sạch, đánh bay lớp trang điểm hay bụi bẩn nhanh chóng.
+ Không gây cảm giác khô da
+ Không bọt, không mùi, không gây dị ứng hay nổi mụn
+ Da mềm mịn và sáng sau khi rửa mặt.

Không gì để chê!

Đánh giá: 10/10

5. Zero Blemish Gel Cream của Yves Rocher

Nếu bạn đọc review mới nhất của mình thì đã thấy mình ca ngợi em này như thế nào. Mùa hè tuy da đổ dầu nhiều hơn nhưng không có nghĩa là bạn bỏ qua bước dưỡng ẩm. Mức độ dưỡng ẩm chỉ cần mỏng và vừa đủ, cung cấp độ ẩm cho da nhưng không phá hủy lớp trang điểm hay làm da bạn bóng nhờn chỉ sau vài tiếng. Nếu bạn có lỗ chân lông to và cần một loại gel-cream dưỡng ẩm da dầu và hỗn hợp, hãy thử qua Zero Blemish Gel cream xem sao nhé!

6. Chì kẻ mắt Soft Kohl của Rimmel

Mùa hè đến thì kiểu trang điểm waterproof lên ngôi. Mình từng mỏi mắt kiếm tìm cây chì kẻ mắt không lem không trôi trong một thời gian dài. Hẳn các bạn biết cái cảm giác vừa kẻ mắt được một xíu thì chỉ vài tiếng sau mắt bạn đã lem nhem, lúc nào cũng phải thủ thế kiểm tra qua gương hay thậm chí điện thoại để coi mắt có bị lem hay không. Khó chịu và phiền phức cực! Đừng lo, mình tìm ra rồi. 


Không lem, không nhòe không trôi! Không phải 10 phút nửa tiếng kiểm tra mặt một lần nữa! Chấp cả mưa hay nước biển nước hồ bơi luôn!

Kỳ cọ tay qua nước mãi thì nhòe đi một tí. Rửa bằng nước không trôi nhưng bạn dùng nước tẩy trang thì sẽ trôi đi thôi, không vấn đề gì!

Đánh giá: 9/10

7. Bảng phấn mắt Naked 1 của Urban Decay

Không biết các bạn như thế nào chứ mùa hè là lúc mình thoải mái đùa nghịch với những bảng phấn mắt. Lúc đánh mắt khói, lúc đánh mắt kiểu ngọt ngào, lúc theo kiểu lạnh. Và Naked 1 vẫn là bảng phấn mắt yêu thích nhất của mình hiện tai. Lên màu đẹp, lâu trôi, đậm màu, rất ưng! Mình cực kỳ thích kết hợp màu Naked với Half baked luôn. 
Để coi swatch chi tiết bạn click vào đây nhé!

8. Phấn má hồng Le Blush #165 của Loreal 


Mùa hè tất nhiên là không thể thiếu má hồng xinh xinh rồi! Màu #165 này có màu rất dễ thương, hồng cam trầm, như kiểu da mặt bạn do nhiệt độ mà ửng hồng lên vậy. Ngoài ra nhờ những hạt nhũ lấp lánh,khiến đôi má trở nên bừng sáng, yêu kiều hơn. Vậy nên mình rất thích em này, chỉ cần tán nhẹ một lớp má hồng là khuôn mặt trở nên tươi tắn đầy sức sống hơn. Xem review chi tiết ở đây nhé!

9. Kem nền Studio Fix Fluid NC25 của M.A.C


M.A.C Studio Fix Fluid mang đến cho bạn một lớp nền che phủ tốt, mỏng mịn, kiềm dầu và lâu trôi. Bạn cần gì hơn thế cho một lọ kem nền mùa hè? Ngoài ra kem rất tiệp màu da và có độ chống nắng 15 bảo vệ làn da dưới ánh nắng mùa hè. Đó là lý do M.A.C Studio Fix Fluid luôn ở trong túi trang điểm mùa hè của mình! 


10. Son Relentlessly Red của M.A.C

Mùa hè sẽ không trọn vẹn nếu thiếu đi một thỏi son đẹp. Màu son mình chọn chính Relentlessly Red thuộc dòng retro matte của M.A.C. Mình rất thích màu đỏ hồng này, cùng với tính lì của son nữa, thế là nổi bần bật luôn. Hè mà, ngại gì mà không làm nổi bật đôi môi?

Hy vọng các bạn sẽ yêu thích ít nhất là 1 trong 10 sản phẩm mà mình chọn lựa cho mùa hè này. Đối với mình, 10 sản phẩm này chính là Summer should have!! 

Chúc các bạn có những ngày (cuối)hè vui vẻ, hẹn gặp các bạn trong thời gian sớm nhất! Đừng quên follow blog hay G+ Facebook và instagram để cập nhật các bài viết sớm nhất nhé! 

Mun Fox


2 comments:

  1. Cho mình hỏi bạn mua gel rửa mặt ở đâu vậy ạ?mình cảm ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình mua ở Hà Lan bạn, ở Việt Nam bạn có thể hỏi shop EMKA
      Facebook: https://www.facebook.com/EMKAbyMK/
      Good luck <3

      Delete