Wednesday, October 28, 2015

Đập hộp Maybelline Color Tattoo 24h (part 2): Sẵn sàng cho mùa lễ hội cuối năm!

Hello, lâu rồi không viết bài, như cả tháng rồi nhỉ? Hôm nay Mun Fox có chút thời gian rảnh nên tranh thủ viết bài đây. Make up, vâng lại là makeup. Mình đã từng review về sản phẩm này rồi, nhưng lại là part 2 nhé.Một sản phẩm make up mắt mình rất ưng, kem trang điểm mắt Color Tattoo 24H của Maybelline. Lần trước mình review hai màu trung tính, tự nhiên, lần này thì hai màu theo xu hướng trang điểm đậm. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn nào đang loay hoay tìm tông màu trang điểm mắt cho mùa lễ hội cuối năm nhé! 

Hai màu mình review lần này là #50 Eternal Silver và #70 Metallic Pomegranate. Một màu là màu bạc, màu còn lại là màu đỏ mận. Hai em này mới tinh luôn, thử và trang điểm mắt luôn cho nóng!
Vì đã có bài review trước đó rồi (vui lòng click vào đây nhé)nên mình chỉ nói qua ngắn gọn về tỗng quan thôi nha.

Thiết kế: Dạng hũ thủy tinh tròn, có nắp xoắn

Mùi hương: Hầu như không mùi

Độ bám màu: tốt, không được như tên gọi nhưng cũng không dưới 10 tiếng. 

Đi vào review chi tiết từng em nhé. Đầu tiên là màu #50 Eternal Silver. Nghe cái tên và nhìn thoáng qua là biết em ấy màu bạc rồi. Theo đúng concept nhũ óng ánh của dòng Color Tattoo, em này cũng rất óng ánh luôn. Màu lên tay rất chuẩn, đậm nét.Chỉ một lần quẹt thử lên đúng màu luôn. Màu lên tay rất đẹp, đúng màu bạc mình tìm kiếm bấy lâu. Độ óng ánh cũng rất vừa phải, không bị hơi quá như Pink Gold và On and On Bronze. Tuy nhiên, khi mình trang điểm lên mắt thì chuyện lại khác. Kem bị vón cục lại, rất khó tán. Mình dùng ngón tay tán đã khó, dùng chổi cũng không khá hơn. Tình trạng da mắt của mình bình thường, không khô hay có triệu chứng gì cả. Tán đã khó, khi kẻ mắt thì hầu như mực kẻ không bám lên kem mắt được luôn. 
Đã vậy, khi phối với phấn mắt khác, hầu như phấn không ăn, không blend được luôn. Chán gớm! 
Như bạn nhìn trong hình, (sorry vì cục mụn to đùng, mình chỉ đánh mắt để chụp hình nên không trang điểm mặt hihi) hầu như không nhận ra đường kẻ mắt luôn.Kem cũng rất nham nhở, nứt nẻ, thành ra nhìn tổng thể nham nhở theo. Khá là thất vọng! Ah, tài trang điểm mình còn kém, mọi người vui lòng cho qua nhé, tập trung vào review thôi nha. Hình chụp không qua chỉnh sửa nhé. 

Ngược lại, với em Metallic Pomegranate (MP), mọi chuyện theo xu hướng ngược lại. Kem lên tay khá mờ, không được đậm màu cho lắm, bôi kem lần hai thì mới được như hình. Có điều, màu vẫn nhạt hơn nhìn kem trong hũ. Vậy có thể nói độ lên màu khoản 80%. Hơi tiếc một chút vì mình đang tìm màu đỏ mận, màu này chưa đúng ý mình lắm.Gần như đỏ đun ngả nâu vậy. Nhưng nhìn chung màu khá đẹp. Lên tay là thế nhưng lên mắt thì màu rất mịn, tán kem dễ, không như màu bạc kia. Mình cũng không gặp vấn đề gì với blend hay kẻ mắt cả. Khá là ưng!
Vì ánh sáng nên bạn thấy giống màu đồng, nhưng mà ở ngoài là đúng màu thử trên tay nha. Màu rất đẹp, các hạt óng ánh cũng rất xinh, không gây cảm giác óng ánh, trắng sáng quá. Mình trang điểm hai màu lên hai mắt, khác biệt hoàn toàn về độ mịn của kem. 

Cả hai em đều bám màu tốt, nhưng dễ tẩy trang. Không có gì phải băn khoăn về khoản tẩy trang cả. Gía cả lại phải chăng, mình nghe nói chỉ khoảng 200k cho một em, rẻ hơn rất rất nhiều so với mua ở Châu Âu. Mình hơi thất vọng với em Eternal Silver, nhưng sẽ cho em ấy một cơ hội khác để chứng minh bản thân haha. 

Màu mắt bạc nhũ với, đánh mắt khói màu đen sẽ rất hợp với các buổi tiệc tối, liên hoan cuối năm. Màu son đi kèm thì hợp nhất là nude, đừng đánh son hồng hay tím nha. Còn màu đỏ mận, lại cực hợp với kiểu trang điểm zombie. Bạn kết hợp với son nude hay son đỏ đều được. 

Chúc các bạn tiệc tùng vui vẻ! Hẹn gặp lại trong bài viết tới nha. 

Vui lòng follow mình trên Instagram Facebook hay G+ để cập nhật bài viết mới nhé! Cảm ơn nhiều!

Đánh giá: Eternal Silver 7/10, Metallic Pomegranate 9/10. 

Mun Fox 


No comments:

Post a Comment