Friday, July 8, 2016

Review: The Body Shop: CAMOMILE Silky Cleansing Oil.

Hello! Hôm nay Mun Fox viết review một sản phẩm của The Body Shop đang khá là hot: Camomile Silky Cleansing Oil. Trong một vài năm trở lại đây thì tẩy trang dầu đang là xu hướng, với đủ brands và đủ giá tiền. Hiện nay,có rất nhiều tai to mặt lớn được chị em yêu thích và ca ngợi như Shu Uemura, DHC, SK-II, Bobbi Brown, Clinique...
The Body Shop cũng không nằm ngoài cuộc chơi, cũng có một em Camomile làm đại diện cho cleanising oil của hãng với cái giá mềm hơn các hãng kia rất nhiều. Vậy còn chất lượng và hiệu năng của em này như thế nào? Cùng Mun Fox mổ xẻ nhé! 


Click và zoom để đọc chữ rõ hơn nhé
The Body Shop giới thiệu sản phẩm Camomile Silky Cleansing Oil là "nhẹ nhàng và dịu dàng tẩy sạch lớp trang điểm và bụi bẩn, kể cả lớp makeup không thấm nước" và thích hợp cho da nhạy cảm.




Nhìn chung qua về thiết kế thì mình thấy khá ổn nhưng cũng không có gì đặc biệt. Chai nhựa 200ml, có đầu bơm, đầu vặn có thể đóng mở để chống dầu bị tràn ra ngoài. Nhưng theo mình thấy em này để mang đi du lịch thì vẫn hơi lỉnh kỉnh một chút.



Lần đầu tiên sử dụng em này mình khá ngạc nhiên, vì dầu lỏng hơn mình nghĩ. Trước đó mình nghĩ em ấy phải hơi đặc một chút, giống loại lotion Pure System của Yves Rocher.
Cũng vì điều này mình khuyên bạn nào có thói quen xịt kem hay lotion ở ngón tay thì khi dùng em Cleansing Oil của TBS này nên xịt vào lòng bàn tay nhé. Chứ không là dầu chảy tùm lum đó. 


Mùi thơm kiểu hoa cúc, rất nhẹ rất dịu, mình rất thích mùi này. Bạn nào thích loại dầu tẩy trang không mùi thì nên cân nhắc nhé.



Để cho các bạn thấy khả năng tầy trang của dầu, mình dùng son thường, son shine và son lì để test nhé. 
Mình xịt có 1 lần bơm mà dầu chảy tràn trề như vậy đó. 
Mình xoa nhẹ thì lớp son bay đi nhanh chóng. Không riêng chỉ son, mà kem nền, phấn mắt, má hồng gì cũng đều tẩy sạch đi luôn nha. 
Rửa đi với nước thì bề mặt da rất sạch, chỉ còn một lớp bóng nhẹ do dầu, mùi thơm vẫn thoang thoảng. 

Đây là suy nghĩ của mình về em Camomile Silky Cleansing Oil sau khoảng 1 tháng sử dụng.

+ Da mình được tẩy trang rất sạch, sau khi rửa mặt lại với nước da mềm mịn.
+ Da không bị dị ứng, không bị nổi mụn.

Nhìn chung mình rất hài lòng về sản phẩm này, không giống như loại dầu tẩy trang mình thử trước đó. Mình nghĩ dầu tẩy trang rất tốt, vì không làm da bị khô và căng do alcohol. Và dầu tẩy trang hòa với dầu tự nhiên trong da, tẩy trang dịu nhẹ vào tận sâu các lỗ chân lông. Không có gì để phàn nàn cả.

Có một số người không thích da bóng do dầu sau khi tẩy trang, bạn có thể dùng sữa rửa mặt, để rửa mặt một lần nữa để loại bỏ dầu hoàn toàn trên mặt nhé. Mình hay dùng Skin Clearing Foaming Cleanser Tea Tree của The Body Shop để rửa mặt sau đó. Rất là ok luôn đó. 
Nhân tiện The Body Shop vừa đổi bao bì hàng loạt cho các dòng, mình rất thích bao bì mới của dòng Tea Tree luôn, nhìn cute cực. Mình từng viết review của dòng Tea Tree, nhưng mà chỉ tóm tắt về Skin Clearing Foaming Cleanser và Skin Clearing Facial Wash. Vì ưng bao bì mới, bài sau mình sẽ review chi tiết hơn về hai em này nha. 

Đánh giá: Camomile Silky Cleansing Oil 9.5/10

Chúc các bạn có một mùa hè vui vẻ

Love <3

MunFox

No comments:

Post a Comment