Tuesday, July 26, 2016

Review: Sữa tắm Yves Rocher dòng Les Plaisirs Nature: Lavandin Blackberry x Mango Coriander

Hello, lâu lắm rồi Mun Fox không viết bài về Bath&Body nhỉ? Hôm nay mình viết một bài ngắn về showergel- một trong những điều Mun Fox thích nhất. Yves Rocher cho ra dòng Les Plasirs Nature, một dòng gel và bath mới của hãng.  Mun Fox yêu thích sữa/gel tắm và Yves Rocher cũng là một brand yêu thích của mình, vậy nên tất nhiên mình không thể bỏ qua dòng sản phẩm này rồi nè!
Nói về sữa/gel tắm của Yves Rocher thì mình đã sử dụng rất nhiều dòng của hãng, không riêng những dòng thường mà cả những dòng limited, nhất là dịp hè và Noel. 

Về sản phẩm:

Les Plaisirs Nature bao gồm 7 mùi hương, đa số là mùi trái cây và mùi cây cỏ. Mỗi mùi có một màu sắc và vỏ chai khác nhau. 
- Vỏ màu trắng mùi dừa
- Vỏ màu tím mùi valadin và quả mâm xôi
- Vỏ màu hồng mùi dâu và bạc hà cay
- Vỏ màu xanh lá mùi oliu và tinh dầu lá chanh
- Vỏ màu cam đậm mùi xoài và coriander
- Vỏ màu xanh lá nhạt mùi hạnh nhân và hoa cam
- Vỏ màu vàng mùi chanh và húng quế.


Sản phẩm là showergel và relaxing bath, thích hợp sử dụng để tắm dưới vòi hoa sen hoặc trong bồn tắm. Sản phẩm cân bằng độ PH da và không chứa paraben.

Cảm nhận:


Mình thấy line mới này rất ổn, nhiều mùi hương để lựa chọn và rất đa dạng nữa. Thiết kể vỏ đơn giản và trẻ trung, rất "organic". Nhìn là muốn mua ngay và sử dụng liền. 

Thiết kế:

Dòng Les Plaisirs Nature (LPN)có thiết kế đơn giản và cổ điển, thiết kế chai signature của Yves Rocher. Chai thân tròn, có nắp bật. Đây là chai 200ml, nhỏ gọn, mang đi du lịch cũng không đến nỗi cồng kềnh. Ngoài 200ml, Yves Rocher còn có chai 400ml (tiết kiệm hơn và phù hợp cho cả nhà sử dụng) và 50ml (vừa sample vừa chuyên dùng cho du lịch). Mình thích mua những chai 200ml, vừa đủ xài, mang vác đi đâu cũng tiện, có chán thì xài cũng mau hết để mua loại mới. 

Mùi hương:


Lavandin Blackberry có mùi ngọt, thơm dịu của quả mâm xôi. Mùi này rất giống bản limited dịp Noel 2015, nếu mình nhớ không lầm. 
Theo mình nghĩ mùi này hợp với mùa thu hay xuân thì hợp, vì mùi ngọt như này hợp tiết trời mát và hơi lạnh thì hợp hơn là hè và đông. Lavandin Blackberry nên sử dụng trước khi đi ngủ, vì cái mùi thơm ngọt ngào của nó rất là relax. 
Mango Coriander có mùi thơm của xoài chín, chỉ thoang thoảng mùi coriander (rau mùi). Mùi này là mùi hoàn toàn mới, mình chưa nghe qua bao giờ. Và do chiết xuất từ một trái nhiệt đới, mùi thơm rất hợp với thời tiết hè đó nha. Gel tắm thích hợp để sử dụng buổi sáng, mang lại năng lượng tươi mát cho một khởi đầu ngày mới. 

Đánh giá:

Nhìn chung, mùi thơm của Lavandin Blackberry và Mango Coriander đều rất ổn, thơm, dễ chịu. 
Mùi hương lúc tắm rất sảng khoái và thư giãn. Cũng như các dòng khác, sữa/gel tắm chỉ bám mùi thoang thoảng trên da, chứ không "ảm" vào da một cách nồng nàn sâu đậm. Mùi hương chỉ lưu tối đa 3-4 tiếng là cao, nếu không hoạt động đổ mồi hôi. 

Mình hiện đã sử dụng mùi Lavandin Blackberry, Mango Coriander và Coco. Rất có thể sau này mình sẽ thử hết các mùi của dòng này luôn. Mùi của Coco thì chỉ là mùi sữa dừa, không có gì nổi bật.


Chấm điểm:
Lavandin Blackberry: 8/10
Mango Coriander: 8.5/10


Love,
Mun Fox

Email: Munfoxblog@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/munfoxblog/
Instagram: https://www.instagram.com/munfoxblog/


No comments:

Post a Comment