Friday, March 13, 2015

Birthday Lipstick: M.A.C Relentlessly Red Retro Matte

Chào buổi sáng mọi người! Hôm nay lại có tâm trạng viết blog. Hôm nay viết gì, vâng, lại là son môi. Mình hơi bị nghiện son một chút, nên mọi người thông cảm nha. Nhân vật chính hôm nay thuộc nhà M.A.C, nhãn hiệu yêu thích của mình. Nói đến M.A.C thì không ít người sẽ nghĩ ngay đến son môi của hãng này. Cũng vì thế mà son môi của M.A.C bị làm giả nhiều nhất. Nhân vật có cái tên khá dài so với các chị em cùng chung nhà M.A.C: Relentlessly Red. Em này được mình ưu ái sử dụng trong đợt sinh nhật vừa qua, nên vậy nên mới có cái tên Birthday Lipstick. 



Nói qua một chút về thiết kế. Vỏ của M.A.C lipstick nhìn rất sang, màu đen tuyền óng ánh li ti nhũ trắng. Phần thân có khắc tên hãng M.A.C. Cầm cây son trên tay khá gọn, nhẹ, chắc tay khi đánh. Nhìn cây son M.A.C rất giống với một viên đạn, viên đạn của sắc đẹp, quyến rũ, thời trang. 


Khi mở nắp thì phần thân son có sắc bạc, và phần giữa được khắc chữ M.A.C màu đen. Mùi thơm khác dễ chịu, thanh nhẹ, ngòn ngọt. 
Relentlessly Red thuộc dòng Retro Matte, tức là son lì, nhưng không phải lì như kiểu của Ruby Woo (sẽ có bài viết sau), nhưng mà son cũng rất bám màu, đậm, và lâu trôi. 




Dù mang tên Relentlessly Red, nhưng em ấy không phải là đỏ hoàn toàn, mà là đỏ sắc hồng. Phải nói là khi ở cửa hàng của M.A.C mình bị cuốn hút ánh nhìn ngay vào em nó. Thử ra mu bàn tay, ôi thôi rồi, đẹp lung linh. Quyết ngay là sẽ phải mua em nó trong tương lai gần. Nhưng rất may mắn, là bạn mình tặng mình, trước khi mình mua. 
Quay lại vấn đề, mình tin là bất cứ cô gái nào khi nhìn thấy Relenlessly Red, sẽ phải nhìn em ấy một cách đắm đuối. Cũng chính vì màu sắc quá đẹp, quá ngọt, quá nựng mắt thế kia, Relentlessly Red đã ghi tên mình vào danh sách TOP LIPSTICKS của nhiều cô gái (Trong đó có Mun Fox). 

Nói về nhược điểm, thì son M.A.C nói chung chỉ có 3g, ít hơn so với các loại son môi thông thường (3.5g). Một điều nữa là son lì của M.A.C dễ gây khô môi, nên các chị em nên bôi son dưỡng trước khi đánh khoảng 10 phút nhé.

Đánh giá: 10/10

Mun Fox

No comments:

Post a Comment