Thursday, May 7, 2015

#Random #1 Going out: Dạo phố ngày thứ 5


Hello, hôm nay bài viết không phải review gì cả nha, đơn giản là Mun Fox đi chơi với bạn,tiện thể muốn share với các bạn list mỹ phẩm mình sử dụng để trang điểm hôm nay thôi. Vậy nên bài cực kỳ ngắn nhé!


Mắt:

Artdeco Eyeshadow Base

Urban Decay Naked 1

Yves Rocher Volume Elixir

Essence Long Lasting Eye Pencil - 02 Hot chocolate

Chân mày: 

Sleek Makeup - Eye brow stylist - Medium 717

Mặt:

M.A.C Studio Fix Fluid Foundation (NC25)
M.A.C Nature Radiance Base Lumiere
M.A.C Studio Finish Concealer
Essence Cream Blush -Come to town (LE)- 02 Wrapped in Pink

Môi: 

Chanel Rouge Allure #102 Palpitante

Bonus thêm hình của Essence Cream Blush nhé. Essence là dòng mỹ phẩm bình dân, có nhiều món hay mà rẻ lắm mọi người. Mình rất thích phấn má dạng kem màu 02 Wrapped in Pink. Tiếc một điều đây là dòng giới hạn của Noel 2014 nên không còn sản xuất nữa. Hồi đấy mình mua thì khoảng như 60k vnd thôi. 




Màu lên da nhạt, đánh má nhìn rất tự nhiên, kiểu hồng tím tím, ửng hồng trên má thôi, tinh ý mới biết đánh má hồng ak. Mình cực thích đánh kem má, nhìn tự nhiên hơn với phấn má, nhất là vào mùa đông ak. 

Thôi đính kèm luôn hình trang điểm mắt và môi vậy. 







Vậy thôi nhé, mình đi chơi đây!!! 

Bye bye~~~

Mun Fox

No comments:

Post a Comment