Saturday, January 24, 2015

Artdeco Eyeshadow Base Review




Nói đến eyeshadow base -kem lót mắt, hẳn đã trở thành một khái niệm quen thuộc với các chị em yêu làm đẹp. Không bàn đến những em lót mắt danh tiếng của Urban Decay hay Too Faced, lần này mình sẽ review một sản phẩm của Artdeco, hãng mỹ phẩm của Đức, với giá cả phải chăng và chất lượng không hề tồi. 





Kem lót có màu hồng be nhạt (theo mình là thế), màu này rất tự nhiên, phù hợp với mọi tông da. Kem có thêm nhũ cực nhỏ, thoa lên da thì bắt sáng, chứ không theo dạng lấp lánh óng ánh đồng bóng. 



Hình trên là kem chỉ vừa thoa lên da, một lần, chưa tán đều. Chất kem không quá đậm đặc, với bạn nào mà vùng da mắt tối màu (thâm mắt như mình nè) thì có thể thoa thêm. 





Và đây là khi mình tán đều kem ra, kem chỉ còn là một lớp lót nhẹ, màu trắng, hơi nhũ mà thôi. (Hình này zoom hết cỡ cho mọi người dễ nhìn ^^)




Chắc hẳn các bạn đã thấy sự khác biệt trong hình trên. Vệt phấn mắt đầu tiên chỉ là phấn mắt, không có kem lót. Vệt phấn mắt thứ hai là có kem lót Artdeco. Nhìn màu phấn mắt đậm hơn, có nhũ sáng hơn, nói chung là đẹp hơn hẳn.

Mình không sử dụng kem lót mắt thường xuyên, chỉ dùng khi nào cần lớp trang điểm lâu trôi, bám lâu cả ngày, để đi tiệc đi chơi chẳng hạn.

Em Artdeco Eyeshadow base giữ màu rất lâu trôi, mình không dám nói là cả ngày, nhưng mà mình chắc là không dưới 8 tiếng đâu. Một điểm trừ duy nhất là em ấy làm mắt mình hơi nóng khi vừa thoa, nhưng 3 giây sau thì hết.

Mình mua em này với giá 6.95eu cho một hũ 5ml.

Đánh giá 9/10

Thân chào

Mun Fox

No comments:

Post a Comment