Sunday, January 25, 2015

SHOWER TIME! YVES ROCHER JARDINS du MONDE


Mình có một tình yêu mãnh liệt với sữa tắm và có yêu cầu hơi bị kỳ quặc một tí. Đó là mình luôn có ít nhất ba loại sữa tắm khác nhau trong nhà tắm. Vì sao? mình cảm thấy rất nhàm chán nếu chỉ dùng một loại, ngày này qua ngày khác, từ sáng đến tối. Mình cũng chẳng muốn đầu tư quá nhiều tiền cho sữa tắm, vì chỉ trong khoảng 3 phút là xả nước, tiền đó thà đầu tư vào body butter hay nước hoa, thứ có thể lưu hương cả ngày. Rất khó để yêu cầu sữa tắm giữ mùi thơm trên da cả ngày được. Một điều nữa là mình thích các mùi tự nhiên, chiết xuất thiên nhiên, chứ không chuộng sữa tắm trắng da. Đó là vì sao mình yêu thích dòng Jardins du Monde của Yves Rocher. 







Một điều mình ưa thích là thành phần của em gái này, thành phần lành tính, không paraben, 98% là thành phần tự nhiên, không có thành phần từ động vật.  Theo mình nghĩ, rất khó có thể làm ra sản phẩm 100% thiên nhiên. Và không phải thành phần hóa học nào cũng là xấu. Từ ngày sử dụng dòng sữa tắm này, mình không gặp bất cứ vấn đề gì về da cả. 

Dòng Jardins du Monde này có một điều đặc biệt là các lại mùi được lấy cảm hứng từ các quốc gia, thành phần chính là loại hoa quả đại diện cho đất nước đó. Ví dụ như hương trái lựu của Tây Ban Nha, hoa sen của Lào, cafe của Brazil. Dòng Jardins du Monde được chia làm hai loại nhỏ: Shower Gel và Shower Cream.



Shower Cream thì đúng như tên sữa tắm luôn, sữa tắm mang mùi hoa quả. Mình dùng Shower Cream vào buổi tối, để có mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu trước khi đi ngủ, giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài. 




Còn Shower Gel, nó như là dạng gel tắm, body wash. Mình thường dùng em này vào buổi sáng, vì mùi hương của các em gel theo kiểu nhiệt đới như chanh, cam, bưởi, giúp mình tỉnh ngủ, sảng khoái, tươi mát, lấy năng lượng cho cả ngày.

Gía thành thì 3eu một gái, cho môt chai 200ml. Theo mình nghĩ là giá rất được so với chất lượng, không quá cao như sữa-gel tắm của The Body Shop.

Đánh giá 10/10

Mun Fox


No comments:

Post a Comment