Thursday, January 22, 2015

Hera (Doutzen) and Persephone (Laetitia) Lipsticks (Loreal Pure Reds Lipstick Collection Review)

Khi nhìn vào Loreal Pure Reds Lipstick Collection, ngay lập tức mình bị cuốn mắt vào Laetitia, và Doutzen. Hai màu son làm mình liên tưởng ngay đến Hera và Persephone, hai nữ hoàng của hai thế giới hoàn toàn trái ngược. Hera- người phụ nữ xinh đẹp và đầy quyền lực của đỉnh Olympus, người vợ danh chính ngôn thuận của Zeus. Persephone- người phụ nữ kiều diễm, nhan sắc tuyệt trần làm lay động trái tim Hades, người khiến nàng trở thành hoàng hậu của thế giới bóng tối.


Phải công nhận Lipstick Collection lần này của Loreal thật sự là một bước tiến lớn. Chất son là dạng semi matte, mềm mịn, rất dễ đánh lên môi. Và sau khi đánh son, dù là son gần như lì, nhưng lại không hề gây khô môi quá nhiều như son Mac. Son lên màu chuẩn, lâu phai, mịn môi, không bóng. Mình cứ gọi phải nói là đổ đứ đừ, làm liền luôn hai em, cho dù trước đó chưa hề đặt lòng tin vào drugstore lipstick. Thiết kế màu đen và vàng, nhìn khá sang, và đẹp hơn rất nhiều so với các dòng son khác của Loreal


Màu Doutzen là màu đỏ tông cam, rực rỡ, thích hợp cho mùa xuân và hè. Hè vừa rồi thì em này luôn được mình ưu ái, nhất là khi đi biển.Mình đánh son này thì cứ nói là nổi bần bật, chói hơn cả nắng.  

Thành thật mà nói là trước khi chẳng bao giờ dám nghĩ sẽ mua son đỏ màu berry cả. Nhìn thấy em Laetitia này, đánh thử lên môi, quyết định mua luôn. Phần em ấy là drugstore, phần là em ấy đánh lên quá đẹp. Nếu mình hợp với tông màu này mà không dìm mình quá già, thì mình chắc sẽ tậu thêm son Mac hay high-end. Nhưng mà quả thật em ấy không làm mình thất vọng tí nào. Mình bắt đầu thử nghiệm em ấy ngay khi vào thu, và bây giờ em ấy càng được trọng dụng hơn khi vào đông.

Nói tóm lại so với giá drugstore thì 14.99eu là khá cao. Và mùi của các em thì cũng không thật sự là vừa ý mình cho lắm. Nhưng có lẽ là mỗi người một mùi ưng thích khác nhau. Theo mình thấy thì giá cả của em nó cũng khá tương xứng với chất lượng. 
Đánh giá: 9/10 
Thân chào
Mun Fox




No comments:

Post a Comment