Sunday, January 25, 2015

The Body Shop Body Butter - Passion Fruit & Early-Harvest Raspberry


Nói đến body lotion, hẳn các chị em đã quen mặt và có thể liệt kê một danh sách dài các sản phẩm yêu thích. Còn Body Butter? Chắc cũng đã quen thuộc với chị em, nhưng cũng một số chị em vẫn còn xa lạ với khái niệm này. Một phần là do Việt Nam thì body lotion quá phổ biến, một phần là do khí hậu không quá lạnh. Nhưng hôm nay, mình muốn giới thiệu hai sản phẩm Body Butter của The Body Shop, tình yêu của mình vào mùa đông lạnh giá.


 Passion Fruit là em màu tím phía trên, em ấy có mùi quả chanh leo. Còn Early Harvest Raspberry là em màu hồng phía dưới, em này thì có mùi hương mâm xôi nhé. Cả hai em đều thơm cực, thơm theo kiểu nhẹ nhàng, chứ không phải thơm như tra tấn lỗ mũi đâu nha. 



Cả hai em đều nói là dành cho da khô, nhưng thật ra khi vào đông hay thời tiết lạnh thì hầu hết các loại da đều sử dụng được. 






Em Raspberry thì có màu hồng nhạt, theo đúng kiểu quả mâm xôi, còn em Passion Fruit thì màu tím nhạt. Lúc mới mở hộp mình nghĩ ở trong màu vàng cơ (chanh leo mà), nhưng màu gì thì màu chứ lúc các bạn thoa đều khắp người thì cũng thành không màu hết. 


Vậy điểm khác nhau giữa Lotion và Butter là gì? Butter là dạng bơ, rất đậm đặc, còn Lotion là dạng sữa lỏng. Đừng vội kết luận dạng lotion sẽ thấm nhanh hơn butter. Không, butter thấm cũng rất nhanh, ngay khi các bạn thoa đều khắp cơ thể. Theo mình thấy thì butter lưu mùi hương rất lâu, cả ngày luôn, làm mềm mịn da, nhưng không hề gây bết dính. Yêu cực!

Gía gốc là 18eu một gái, nhưng mình mua đúng dịp sale nên chỉ có 9eu một em. Kinh tế chưa! 200ml tưởng ít nhưng thật ra sử dụng cũng khá là lâu đó mọi người.

Đánh giá 10/10

Chúc chị em cuối tuần vui vẻ!

Mun Fox

No comments:

Post a Comment