Wednesday, January 28, 2015

Chanel Coco Rouge #19 Gabrielle: Thỏi son đỏ của phụ nữ Paris


Nhắc đến son đỏ, không thể nào có thể bỏ qua các màu son đỏ của thương hiệu đình đám Chanel. Theo cảm nhận của mình, son đỏ của Chanel theo kiểu nồng nàn, dịu dàng và thanh lịch như những cô nàng sống ở Paris. Một cái gì đó rất nữ tính, sang chảnh, kiều diễm. Em Gabrielle #19 là một trong những thỏi son được yêu chuộng nhất của Chanel, được các diễn viên ca sĩ ưu ái, không những ngày thường mà còn trên thảm đỏ xa hoa.





Thiết kế của Chanel Coco Rouge cũng mang hơi hướm thanh lịch, cổ điển, đơn giản. Thân vỏ son hình khối chữ nhật dài màu đen tuyền, cầm chắc tay, ngay trên nắp mở là logo Chanel huyền thoại. Phần thân giữa là màu vàng đồng sang trọng. Một điểm chú ý là, nếu bạn để son trong túi xách, đừng để son trộn lẫn với các vật dụng khác, nên để ngăn riêng, để tránh phần thân giữa bị trày xước, nhìn rất xấu. (Cây son của mình cũng bị vài vết xước phần nắp và thân rồi nè, nhìn giảm giá trị lắm luôn). Trên phần thân son, son được khắc chữ Chanel, như kiểu là đánh dấu bản quyền vậy.


Điều gì làm #19 Gabrielle nói riêng và dòng son Coco Rouge nói chung trở nên nổi tiếng? Vì thương hiệu? Có lẽ một phần, nhưng mình nghĩ phần lớn là đến từ những điều tuyệt vời mà dòng son này mang lại. Đầu tiên là chất son, phải nói là chất son cực mềm mịn, dễ đánh. Mình nghĩ là ngay cả nàng không quen dùng son sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì khi đánh em ấy lên môi. Thứ hai là son khi đánh lên không tạo ra những nếp nhăn, rãnh ở môi. Một điều cực kỳ kiêng kị khi dùng son, đặc biệt là son đỏ. Son Chanel Coco Rouge mang lại đôi môi mềm mượt, có những hạt óng ánh nhỏ, không quá bóng. Vì son không phải là son lì, nhưng độ bám của son cũng vào khoảng 6-8 tiếng. Son có nhiều dưỡng, nên các nàng không sợ môi bị khô nha.



Màu #19 Gabrielle theo tông màu đỏ trầm, chứ không theo màu đỏ tươi. Theo mình nghĩ bạn nào undertone là lạnh sẽ đánh đẹp hơn là bạn nào undertone ấm. Nhưng về màu da, mình nghĩ da từ sáng, đến trung bình, trung bình hơi tối đều có thể dùng em này được. Em này rõ là nịnh màu da, làm da mình nhìn trắng sáng hẳn lên đến 1-2 tông màu luôn. Răng nhìn cũng trắng theo ah. Bạn nào môi thâm thì cũng đừng ngần ngại với em gái này, em này xóa hết dấu vết thâm môi luôn. Một điều nữa là son lên màu rất chuẩn, đậm đặc sắc tố màu sắc. Theo tùy màu môi trần mà có thể son lên màu sáng hay tối hơn một xíu (không quá khác biệt nên đừng lo nha chị em)

Nếu chỉ ra một nhược điểm, thì mình nghĩ đó là giá cả. Em ấy được bán với giá 32.95eu, hơi bị cao đúng không mọi người? Mình chỉ sử dụng em ấy khi đi tiệc thôi. Vì vừa tiếc son, và cũng vì em ấy nhìn rất ư sang chảnh nữa khi mà dậm lại màu son ah (haha nói thật đừng chọi đá em)

Một điều cuối là em ấy có trọng lượng 3.5g, trong khi son MAC chỉ có 3g những nhìn em ấy có vẻ còn ít hơn là MAC.

Đánh giá 9.5/10 (trừ nửa điểm tội mắc ^^)

Mun Fox

No comments:

Post a Comment