Tuesday, April 21, 2015

Chanel Rouge Allure #102 Palpitante


Sau một loại bài viết thì hôm nay Mun Fox lại quay lại đề tài yêu thích muôn thuở: son môi. Vào thời tiết xuân hè như thế này, mình ưu tiên dùng những màu ngọt, màu dịu dàng. Có hai cây son mình thường xuyên dùng nhất, đầu tiên là cây son YSL #12 Corail Incandescent  và cây son Chanel #102 Palpitante này. Cùng xem qua nhé!







Thiết kế: vỏ đen thuôn dài, hình chữ nhật, phần thân chỉ có chữ trắng "Chanel" trên vỏ ngay đuôi vỏ. Để mở son, bạn ấn phần logo thì thân son sẽ bật ra. Mình khá thích kiểu thiết kế này, lạ, không phải mở nắp thông thường, làm cho dòng Chanel Rouge Allure trở nên khác biệt. Phần thân son thì là kim loại mạ vàng nổi bật. Nhìn chung là phần thiết kế rất sang trọng. 

Nếu so sánh với dòng Chanel Coco Rouge thì mình thích thiết kế của dòng Chanel Rouge Allure hơn. Nếu Chanel Coco Rouge theo phong cách cổ điển, thì Chanel Rouge Allure lại theo phong cách hiện đại. 

Chất son là dạng có dưỡng, bóng nhe, đánh son lên môi thì môi mềm và mịn. Màu son lên màu chuẩn, không gây vết rãnh trên môi. Độ bóng và dưỡng của son chỉ đủ để làm môi căng mọng, mướt, chứ không phải là theo kiểu bóng bẩy óng ánh. Về khoản này thì mình rất ưng, vì mình không thích kiểu bóng bẩy "đồng bóng".



Màu son theo kiểu đỏ hồng, đỏ dâu chín, rất ngọt. Son bám màu khá lâu trôi, sau 4 tiếng mà không ăn uống thì lớp son vẫn đẹp. Nếu màu đỏ của Chanel Coco Rouge #19 Gabrielle là đỏ hơi tối, thì màu của #102 Palpitante hồng và sáng hơn. 

Theo mình nghĩ, son phù hợp với bạn nào da sáng một chút, da tối màu thì có lẽ không nên. Bởi là vì màu đỏ hồng sáng không hợp lắm với da tối màu.







Mình thường sử dụng son theo hai cách. Thứ nhất là đánh kiểu lòng môi, đánh đậm trong lòng môi và dùng tay tán cho nhạt màu khắp môi.Kiểu này mình hay dùng khi đi học, nhẹ dàng, ngọt ngào.
Còn cách thứ hai là mình đánh hết môi, cách này mình hay áp dụng khi đi chơi, đi tiệc. 

Nhìn chung về từ thiết kế, chất son, độ lên màu và lâu trôi của Chanel#102 Palpitante xứng đáng với giá cả của em ấy. Nếu bạn đang nung nấu ý định mua một thỏi son đỏ, high-end, nhưng không muốn màu son quá đỏ, thì Chanel #102 Palpitante là một lựa chọn không tồi để rút ví nhé. 

Đánh giá: 10/10

Mun Fox

No comments:

Post a Comment