Sunday, April 19, 2015

Garnier ~ Micellar Cleansing Water~ Review


Chào các chị em! chuyện tẩy trang hẳn là một bước không thể thiếu trong việc chăm sóc da hàng ngày đúng không nào. Với Mun Fox, cho dù đi chơi về muộn đến mức nào, buồn ngủ đến mức nào, thì cũng cố gắng tẩy trang trước khi đi ngủ. Việc tẩy trang sạch sẽ không những làm sạch cho da, mà còn "dọn dẹp" bề mặt da trước khi bôi các loại kem dưỡng da nữa.

Hôm nay MF sẽ chia sẻ với mọi người loại nước tẩy trang mà mình hiện đang sử dụng nhé.


 Có rất nhiều loại tẩy trang, nào là nước tẩy trang, lotion tẩy trang, sữa, gel và hiện nay có cả dầu tẩy trang nữa. Mình cũng dùng qua dung dịch tẩy trang của Nivea, loại màu hồng, nhưng thấy khô da quá lại thôi. Mình cũng thử qua dầu tẩy trang, loại gì mình cũng không nhớ tên, đi siêu thị thấy đang giảm giá nên mua thử. Thật sự là da rất sạch sau khi tẩy trang, nhưng qua vài hôm sau thì thấy lên mụn ghê luôn, sợ quá bỏ đi, từ đó là say bye với dầu tẩy trang luôn. Nói vậy thôi chứ có khi mình sẽ lại "đặt lại niềm tin" với dầu tẩy trang vào tương lai gần. 



Chuyện mình chọn mua Garnier cũng rất tình cờ mà thôi. Nói về nước tẩy trang thì các chị em hiện phát sốt với Bioderma, nhà nhà người người tung hô ca ngợi. Làm mình cũng bấn theo, nhưng ngặt nỗi, mình lại không tìm được chỗ mua bên này. Đang cay cú và phân vân có nên mua online, thì một lần đi siêu thị (lại siêu thị, mà gọi siêu thị chứ thật ra chuyên bán mỹ phẩm, xà bông, kem đánh răng...) thấy quảng cáo Buy 1+1 (nổi cơn shopping), thế là mình làm liều mua Garnier Micellar Cleansing Water. 

Garnier Micellar Cleansing Water không chứa parfume và paraben, có thể dùng cho mặt, mắt và môi, chuyên trị cho da nhạy cảm.
Thành phần: vui lòng xem hình ^^. Thể tích 400ml với hạn sử dụng là 6 tháng.

Vậy hãy xem công dụng của em ấy như thế nào nhé. Hình trên là bao gồm kem nền, kem che khuyết điểm, chì kẻ mắt, phấn mắt và son môi. 


Đây là kết quả mình lau qua lần thứ nhất, da tay khá sạch, trôi hết lớp mỹ phẩm. 



Lần thứ hai thì miếng bông vẫn còn có mỹ phẩm.Thử lau thêm một lần nữa nhé!



Kết quả lần ba là sạch bong luôn, tức là qua hai lần lau là da mặt đã hoàn toàn sạch. 

Cảm nhận da mặt sau khi lau thì da rất sạch, mềm, không thấy khô hay có dị ứng gì. Có một điều là, Garnier tẩy trang mắt có vẻ chưa hoàn toàn sạch 100% lắm, mình hay dùng nước tẩy trang riêng cho mắt. Nhưng về khoản tẩy trang cho mặt và môi thì rất là ok!



Thông thường, công đoạn tẩy trang của mình là rửa mặt bằng sữa hay gel rửa mặt trước, sau đó là tẩy trang bằng garnier. Qua một bông lau là da sạch rồi, nhưng mình hay lấy thêm một bông, lau lại cho chắc thì miếng bông sạch trơn giống như miếng bông số 3. Sau đó mình mới tẩy trang cho mắt. 

Theo quan niệm của mình, dung dịch tẩy trang không cần đắt tiền, vì xài hằng ngày sẽ rất mau hết. Chỉ cần đáp ứng tiêu chí: sạch và lành tính là ok. 

Gariner giá tốt cho một chai to đùng 400ml, và mang lại hiệu quả cao. Nếu chị em vẫn đang đắn đo về dung dịch tẩy trang không gây kích ứng da và tẩy sạch hiệu quả, hãy thử dùng Garnier Micellar Cleansing Water nhé. 

Các bạn có thể mua hàng ở shop EMKA, shop chuyên order nha, mình chỉ PR miễn phí cho người quen nè! 

Đánh giá: 9.5/10

Chủ nhật vui vẻ nhé mọi người! Đừng quên like hay follow Munfox trên Facebook, G+ hay Instagram để cập nhật bài mới nhé. Cảm ơn <3!

Mun Fox


P/S: Sáng sớm gặp chuyện buồn, hộp phấn MAC vỡ tan tành vì để trong vali. Dù để trong túi đựng trang điểm rồi mà không hiểu sao. Buồn ghế!




7 comments:

  1. cám ơn review của bạn . mình cũng đang phân vna6 giữa em này và biodema .ở việt nam giờ tìm em bio dễ hơn em này. nhưng thấy em này kinh tế hơn nên mình sẽ tìm mua nó

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ở Vietnam bạn mua ở đâu vậy ah? Chia sẻ với mọi người với, cảm ơn bạn nha!

      Delete
    2. Mun ơi chị có thể tìm mua Garnier trên pages của Ồ Láng Viện đó chị, còn mua trực tiếp mua ở store thì e ko biết hehe

      Delete
  2. C ơi, chị mua Garnier ở đâu v ạ. Em tìm hoài k thấy, chỉ toàn thấy bio thôi :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình không mua ở Vietnam bạn ơi, thành thật mà nói mình không có rành các shop bán mỹ phẩm ở Vn cho lắm. Bạn thử tìm ở các shopping mall thử xem sao! Good luck!

      Delete
    2. Ở Sài Gòn và BRVT bạn có thể tham khảo EMKA shop, trên Facebook ấy, bạn mình mua ở đó thấy OK.

      Delete
  3. Ở HN các bạn có thể mua em này ở Mỹ phẩm xách tay Mỹ Pháp Nhật Hàn (https://www.facebook.com/hangnhi1101/)nha, hàng xách tay đảm bảo và giá cũng rất tốt

    ReplyDelete