Thursday, April 30, 2015

Brighten up my day: Rouge Pur Couture The Mats #208 Fuchsia Fetiche


Một sáng ngủ dậy trời mưa u ám, tâm trạng ngổn ngang, trong khi vẫn phải ra đường, đến trường, nhiều công việc bài vở phải làm. Tần ngần trước tủ đồ, hôm nay chẳng muốn chọn lựa gì, thế là quần jeans áo thun đơn giản. Tính chẳng son phấn gì, nhưng nghĩ thế thì không lẽ cả ngày buồn rười rượi vậy sao? Thế là cầm YSL #208 lên và tô son ngay. Đúng là thỏi son đẹp sẽ làm tâm trạng người con gái tốt lên, khi ăn mặc đơn giản đi nữa thì màu son đẹp cũng đủ làm con gái nổi bật. YSL #208 Fuchsia Fetiche, thiên thần mang niềm vui đến cho Mun Fox cho những ngày sầu ảo não.





Có thể mọi người nói làm sao một thỏi son lại có thể đem lại niềm vui. Nhưng với mình, điều đó là hoàn toàn có thể. Cũng giống như những nàng thích quần áo, được mặc bộ quần áo mà mình ưng ý thì hẳn tâm trạng phải vui vẻ phấn chấn hơn rồi. Vậy YSL #208 là ai? Tại sao lại có thể "brighten up my day"?

Đối với Mun Fox nếu son của M.A.C là "my gals", son của Chanel là "my ladies" thì son của YSL là "my angles" 

Son YSL #208 Fuchsia Fetiche thuộc dòng Rouge Couture "The Mats". Khác với dòng YSL ROUGE VOLUTE SHINE tuy cùng vỏ mạ vàng nhưng Rouge Couture lại là vỏ vuông thay vì vỏ tròn. Phần nắp có khắc chữ YSL màu đỏ đô. Có người chê Rouge Couture mình thô, nhưng mình thấy vỏ như vậy cũng đẹp, cầm chắc tay. 

Trọng lượng 3.8g, ít hơn dòng Rouge Volupte Shine. Nhưng mình so sánh thì phần son tương tự, có khác thì son Rouge Volupte Shine nặng vỏ hơn thôi. 

Vì là "The Mats" nên chất son là son lì, mùi son thì khá là thơm, dễ chịu, không hắc. 

Son lên màu chuẩn, dù môi tối màu thì cũng không có khác biệt gì. Độ đậm màu cao, khả năng bám màu rất lâu. Mình đánh son buổi sáng thì buổi chiều tối son dù có nhạt màu đi chút nhưng nhìn vẫn rất ổn. Độ bám vào khoảng 8-10 tiếng. 

YSL #208 Fuchsia Fetiche có màu hồng đậm, nhưng không phải kiểu hồng pinky neon, hồng này hơi tím một chút. 




(Hình thỏi son, hình thử trên tay và hình trên môi có màu có hơi khác nhau nhưng mà màu trên môi là có thể bị ảnh hưởng do màu môi trần của mình và ánh sáng khi chụp. Nhưng màu son trên môi là màu đúng thực tế nhất. Son ở thỏi màu hơi nghiêng về đỏ hồng, thử trên tay thì màu hồng rõ hơn, nhưng lên môi là hồng hơi sắc tím)

Son lì nên son gây khô môi nhưng nếu dùng lip balm trước thì cũng không có vấn đề gì cả nhé. Nhưng mà nhớ là môi đang bị khô hay chưa tẩy da chết cho môi thì đừng dùng son lì nhé các bạn. Không thì hậu quả là như hình đó nhé.Mình do điếc không sợ súng rồi ^^. Do môi mình chứ không phải do son nha các bạn. Chứ bình thường son đánh lên màu đẹp, khô nhưng không gây rãnh tạo cảm giác môi nứt nẻ. 


Sau khi xem hình màu son thì các bạn hẳn đã hiểu tại sao em #208 này có thể mang ánh sáng cho ngày tăm tối của mình rồi chứ. Mình rất thích em này, vừa nhìn thấy cho dù chưa test nhưng đã tự nhủ thầm: nhất định em phải về đội của chị! Mình nhớ mãi lần đầu tiên đánh em ấy, vô tình gặp chị bạn, chị ấy nhìn môi mình đắm đuối rồi hỏi: "son gì mà đẹp quá em?" Cảm giác vui lắm luôn. Và chị ấy là người đầu tiên nhưng không phải là người duy nhất hỏi mình như thế khi mình dùng thỏi son YSL #208 Fuchsia Fetiche này. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về thiên thần này? 

Đánh giá: 10/10

 Đừng quên like hay follow Munfox trên Facebook, G+ hay Instagram để cập nhật bài mới nhé. Cảm ơn <3!

Mun Fox 

No comments:

Post a Comment