Friday, May 1, 2015

Chăm sóc da cuối tuần: Free Man Avocado & Oatmeal clay mask!


Bạn làm gì vào ngày cuối tuần? Riêng Mun Fox thì cuối tuần là lúc ngủ nướng thêm một chút vì không phải dậy sớm đến trường, là lúc đi dạo phố  hoặc gặp bạn bè, hoặc lười biếng hơn là ở nhà làm những thứ mình thích như nấu ăn đọc sách. Và đặc biệt hơn cuối tuần là lúc để mặt mộc và đắp mặt nạ! 

Mình đã từng giới thiệu qua mặt nạ miếng của Innisfree rồi cả Free Man "đường than", ngày hôm nay mình sẽ review về một thành viên mới nhất trong tổ cáo của mình nhé! Đó chính là Free Man Avocado & Oatmeal clay mask. 
Khác với dạng Polishing Mask của em Free Man đường than, Free Man Avocado & Oatmeal là Clay Mask. Polishing Mask theo kiểu làm da mặt hơi bóng và ướt ướt sau khi bôi mặt nạ, còn Clay Mask là kiểu sẽ khô lại trên da, như là bùn khô ấy. 
Mặt nạ có công dụng làm sạch sâu trong các lỗ chân lông, lấy đi bụi và dầu thừa, và cung cấp vitamin E cho da. Thành phần chính là quả bơ và bột yến mạch sẽ dưỡng ẩm và làm mềm da. Sản phẩm phù hợp với da thường và da hỗn hợp. 

Còn đây là thành phần, dành cho chị em quan tâm. 

Vậy trên da thì mặt nạ sẽ như thế nào?


Mặt nạ có màu xanh nhạt, màu trộn lẫn của quả bột yến mạch. Mùi thơm nhẹ không hắc, mà mình không hiểu sao mình ngửi mùi nghe như mùi "mỹ phẩm của mẹ" ấy. Cái mùi rất quen nhưng chẳng biết là mùi gì và từ đâu. 

Sau khoảng 1-2 phút thì mặt nạ sẽ bắt đầu khô lại, thành ra như thế này.

Sau đó khoảng 5-10 phút thì rửa mặt sạch lại với nước ấm là ok!

Một tuần dùng 2 lần nhé!

Cảm nghĩ của Mun Fox

Gía thành: rẻ, kinh tế cho một chai lớn 175ml. 
Hiệu năng: da mặt sau khi rửa sạch mặt nạ qua nước ấm thì nhận thấy rất là sạch, mềm ơi là mềm luôn ấy. Một điểm cộng nữa là nhờ vitamin E mà da mặt trông sáng sủa hẳn lên luôn, da mình trắng sáng ra. Rất thích. 

Nhược điểm: không có. Không gây kích ứng, nổi mụn gì cho da cả. Không gây nhờn hay đổ dầu sau đó.

Free Man Avocado & Oatmeal thật sự không làm hổ danh mà còn khẳng định thêm danh tiếng của Free Man trong giới mặt nạ dưỡng da. Mun Fox thật sự rất thích em này, cứ mân mê da mặt (dù là không nên) sau khi đắp mặt nạ miết thôi. Sạch, mềm, sáng da! Love it! 

Đánh giá: 10/10

Mun Fox

No comments:

Post a Comment