Tuesday, May 12, 2015

Đập hộp #2 Chanel Rouge Allure Velvet #49 La Petillante - Rouge Allure vs Rouge Allure Velvet


Đối với những nàng yêu son thì không gì vui bằng cảm giác mở hộp một thỏi son mới, đánh thử lên môi và cảm nhận em nó cả. Son mua thì mình còn thử tại cửa hàng được, còn son mua online hay được tặng thì cái cảm giác hồi hộp pha lẫn phấn khích càng dâng cao gấp bội khi "khui hàng" em ấy. Tèn tén ten! Đến giờ mở nắp em Chanel mã màu 49 La Petiltante rồi!!!

Đầu tiên mình xem qua thành phần nhé. Dành cho chị em quan tâm nè!
Nói về kiểu dáng, thì em này giống y chang Chanel #102 Palpitante mà mình từng review trước đó. Nhưng bài trước mình chưa cung cấp hình ảnh chi tiết lắm, lần này mình bổ sung nhé! 

 Các bạn ấn xuống cái logo là sẽ thành ra như thế này...
Và lấy thỏi son ra thôi...
Tên đầy đủ của em này rất dài: Chanel Rouge Allure Velvet Luminous Matte Lip Colour, nhưng mà mình tóm lại là Rouge Allure Velvet thôi. 

Vậy những điều khác nhau của dòng Rouge Allure và Rouge Allure Velvet là như thế nào?

- Mức độ đa dạng màu sắc:
Rouge Allure có nhiều màu hơn Rouge Allure Velvet rất nhiều. Rouge Allure Velvet mình ước chừng khoảng 10 màu (trên kê tại cửa hàng) trong khi Rouge Allure có đến cả phải gấp đôi.
 

- Chất son
+Rouge Allure theo kiểu có dưỡng hơi bóng, đậm đặc sắc tố màu sắc, lâu trôi.
+ Rouge Allure Velvet theo kiểu son lì nhưng khá mềm môi, không quá khô và lì như kiểu son M.A.C, nhưng lại hơi bóng, cũng có dưỡng và lâu phai màu sắc. 

- Độ đậm đặc sắc tố: Cả hai loại đều lên màu chuẩn như nhau, nhưng có vẻ như #102 kén màu da hơn #49. Màu #102 hợp tông da sáng, lạnh. Còn #49 sẽ là lựa chọn tốt cho da hơi tối và tông ấm.



-Finish: 
+Rouge Allure làm bờ môi căng mọng, "bóng bẩy" mịn môi
+Rouge Allure Velvet thì do có tính lì nên môi không có độ căng mọng bằng,cảm giác ít dưỡng và khô môi hơn. Ít bóng hơn, nhưng làn môi nhìn theo kiểu "mềm mượt như nhung". Son bám lâu trôi và cũng lâu phai màu hơn dòng kia. 


-Độ bền màu: Cả hai đều có thời gian bám màu son gần như ngang ngửa nhau, nếu có thì Rouge La Petillante lâu trôi hơn một xíu mà thôi.Tầm 4-6 tiếng. (Update cuối ngày) 



Nếu Palpitante #102 theo kiểu hồng pha đỏ (hồng nhiều hơn đỏ) thì La Petillante #49 lại là đỏ pha hồng (đỏ chủ yếu, đến hồng và có hơi ánh cam 1 chút). 


Rouge Allure Velvet nói chung và #49 La Petillante là sự lựa chọn phù hợp cho bạn nào muốn tập làm quen với son lì và son đỏ. Màu đỏ không quá gắt quá chói, rất ngọt và nữ tính. Son không quá khô và lì, mà là lì vừa phải, "shine" nhẹ làm môi nhìn trông rất mượt và mềm. Nhìn yêu lắm đấy! 

Đánh giá: 10/10

 Đừng quên like hay follow Munfox trên Facebook, G+ hay Instagram để cập nhật bài mới nhé. Cảm ơn <3!

Mun Fox

3 comments:

  1. cây nào bao nhiêu vậy bạn

    ReplyDelete
  2. chiện là mình cũng k rành về son mà sinh nhật ny mình sắp tới nên mình mún chọn 1 cây son..mình cũng đang để ý cây này ban có thể cho mình bít son này giá tầm bao nhiêu k bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình mua khoảng 35 36 euro là khoảng 800k vnd. Bạn có thể tham khảo giá ở các shop xách tay uy tín hoặc mua hẳn ở store. Mình không rành các shop xách tay nên không tư vấn cho bạn được. Chúc bạn tìm được thỏi son như ý và chúc bạn gái sinh nhật vui vẻ!

      Delete