Wednesday, May 27, 2015

Benefit: "That Gal" Brightening Face Primer - Review-

Hello, welcome back! Có lẽ mình nhắc đi nhắc lại đến nhàm tai là da mình là dầu rồi nhỉ? Nói sao nhỉ, bạn có thể phẫu thuật thẩm mỹ, nhuộm tóc, chỉnh răng, tẩy trắng da nhưng mà không thể thay đổi loại da của mình. Vậy nên chỉ còn nước "sống chung với lũ" mà thôi. Vì là da dầu, lớp trang điểm trôi nhanh hơn bình thường, mau đổ dầu hơn. Mình rất quan tâm đến các sản phẩm giúp kiềm dầu và giữ lớp trang điểm lâu trôi. Kem lót là một trong những sản phẩm không thể thiếu!

Không dài dòng nữa, hôm nay mình sẽ review về kem lót "That Gal" của Benefit nhé! 
 Benefit: là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, thuộc hàng high-end. Là một trong những hãng mỹ phẩm được yêu thích nhất, có trong tay nhiều sản phẩm đình đám nổi tiếng. 

Nói qua một chút về thiết kế. Em ấy là dạng tuýp vặn bằng nhựa, dung tích 11ml. Bao bọc xung quanh là hình ảnh kiểu hoạt hình, đúng chất Benefit. Vì có dung tích nhỏ, nên em ấy rất tiện để mang theo bên người. 
 Cách lấy kem cũng khá đơn giản, sau khi mở nắp ngoài thì còn phảimở một nắp trong để bảo vệ bề mặt khỏi bụi bẩn và tránh tình trạng sóc lắc  làm đổ kem. Dù là như vậy nhưng thật ra, để lấy kem, bạn phải ấn và xoay phần chuôi của tuýp kem. Kem sẽ từ từ "trào" lên. Vậy nên khả năng bị đổ kem là rất nhỏ. 
Kem có màu hồng nhạt, mịn, dễ tán. Một đến hai lần vặn là bạn sẽ có lượng kem đủ xài. Cách thích hợp nhất để bôi kem là dùng ngón tay- lấy kem từ tuýp- sau đó thoa lên mặt. 


Sau đây mình phân tích ưu nhược điểm của kem lót Benefit That Gal.

Ưu điểm:
+ Kem làm sáng da rất tự nhiên, cảm nhận da sau khi bôi làm da mặt "sáng rạng ngời". Thật là đúng với "brightening face primer"
+ Mùi thơm rất nữ tính, ngọt như mùi chewing gum dâu, hương thơm thoang thoảng bám mùi rất lâu. 
+ Làm da mềm mịn, rất thích, như da em bé luôn. Cứ muốn sờ mãi thôi.
+ Dưỡng ẩm khá tốt. 
+ Cảm giác nhẹ mặt, dễ chịu khi kem trên da.
=> Với bạn nào da ít khuyết điểm, da thường thì chỉ cần dùng Benefit That Gal + che khuyết điểm +phấn phủ = một lớp trang điểm tự nhiên. 

Nhược điểm:
- Không làm lớp trang điểm lâu trôi
- Khả năng kiềm dầu kém đặc biệt khoảng sau 3-4 tiếng da bắt đầu đổ dầu nhiều.
- Kem rất mau hết vì dung tích nhỏ, về vấn đề kinh tế thì điều này không tốt chút nào

=> Da dầu không nên dùng em này, nếu có thì chỉ nên dùng và mùa đông. Mình từng trải qua cảnh da mặt bóng nhưỡng như bôi mỡ vì em này. Mình lấy khăn giấy chặm, thì lớp trang điểm cũng trôi đi hết luôn, còn dùng phấn phủ dặm thì tình hình cũng không khá hơn là bao, lớp trang điểm đã bay mất 75%.

- Không nên bôi khắp mặt, chỉ bôi những chỗ cần làm sáng da, ví dụ nhưng vùng da dưới mắt. 
- Luôn dùng kèm với kem + phấn có tính kiềm dầu và giúp lớp trang điểm lâu trôi. 

Tóm gọn lại, em Benefit That Gal sẽ rất tuyệt vời cho những bạn nào da khô đến da thường, như kiểu BFF ấy. Còn cho nàng da dầu, mình nghĩ với một khoản tiền để mua em này, bạn có thể mua kem lót phù hợp hơn với da và có khi còn rẻ hơn nữa! 

Đánh giá

Benefit "That Gal": 7.5/10

Mun Fox 

No comments:

Post a Comment