Saturday, May 30, 2015

Bourjois: Rouge Edition Velvet ~ SO HAP'PINK #11

Chào các bạn, nhìn lại mới thấy có vẻ như mình viết review mấy hãng high-end hơi nhiều, hôm nay đổi gió viết về son drugstore nhé mọi người. Nhân vật chính hôm nay là em So Hap'pink mã #11 thuộc dòng Rouge Edition Velvet của Bourjois nhé cả nhà! 

Bourjois thì chắc nhà mình không xa lạ gì nữa rồi, hãng này được nhiều chị em yêu thích đặc biệt là kem nền, phấn mắt, má hồng vvv. Còn về son môi, theo mình nghĩ, dòng Rouge Edition Velvet này là đình đám nhất của nhà Bourjois.



Thiết kế: thon nhỏ, hình chữ nhật, dạng thủy tinh trong suốt, có nắp xoắn đính kèm chổi. Phần ghi chú được dời lên phần nắp, chứ không để ở phần thân thông thường. Phần thân, một mặt là chữ "Rouge Edition Velvet" màu đen, mặt khác là chữ "Bourjois" được khắc chìm. Mặt khác là tem dán nhỏ có tên của son và chữ Matte Finish. 

Nhìn chung, thiết kế đẹp, nữ tính, "cute", nhỏ gọn dễ mang theo người. Không gì phàn nàn. 


Chất son: son theo kiểu liquid lipstick, chất son dạng kem, dễ tán. Ban đầu đánh son thì son theo kiểu mềm và lỏng một chút, nhưng sau đó sẽ khô lại thành son lì. Son nhìn chất dày nhưng đánh lên lại mỏng, dễ tán, rất thích!

Mình thích kiểu liquid lipstick thế này, thứ nhất, dễ đánh lên môi hơn son thỏi thông thường. Thứ hai là son đi kèm chổi mềm cũng dễ dàng định hình, không cần dùng chỗi riêng. 


Mùi dễ chịu, không hắc hay nặng mùi "mỹ phẩm"

Màu sắc: màu kiểu hồng nâu tự nhiên. 

Độ đậm đặc sắc tố màu sắc: son lên màu trên môi khá tốt, gần như màu được thấy trên thân son. Màu thử trên tay thì đậm màu hơn chút.

Độ bám màu: son bám màu trên môi khá lâu, khoảng 6-8 tiếng nếu không ăn uống nhiều. 
Màu son khi mới vừa đánh son
Màu son khi son đã khô lại
Ưu điểm:
+ Màu sắc dễ thương, tự nhiên
+ Son lì nhưng không gây khô môi
+ Son bám màu trên môi lâu


Nhược điểm:
- Son làm lộ những vệt rãnh môi khá rõ, gây cảm giác môi khô, nhưng thực tế môi không khô đến mức như vậy. "Đánh lừa thị giác"
- Hơi dinh dính. 


Nhìn chung lại son Rouge Edition Velvet So Hap'pink của Bourjois là một cây son tốt, vừa túi tiền, màu sắc đẹp, lâu trôi, không kén màu da. Phù hợp với kiểu trang điểm đơn giản tự nhiên của tiết trời xuân hạ. 

Đánh giá: 8.5/10

Mun Fox

No comments:

Post a Comment