Sunday, May 10, 2015

Kem lót M.A.C Prep + Prime Natural Radiance Base Lumiere: Wow Fantastic Baby!

Hello!!! Các bạn có một tối thứ 7 vui vẻ chứ? Thứ 7 máu chảy về tim mà, Phải không? Hôm nay Mun Fox sẽ review một sản phẩm mà mình luôn sử dụng để trang điểm khi đi party tiệc tùng nhảy múa các kiểu... Đó chính là kem lót Prep + Prime Natural Radiance của M.A.C

Primer hay base nói chung là một loại kem lót trước khi dùng kem nền. Kem lót như một lớp màng bảo vệ da, ngoài ra còn giúp lớp trang điểm lâu trôi, kiềm dầu, và phần nào giảm thiểu và loại trừ đi những khiếm khuyết trên da. 




Nói nhanh qua về thiết kế của MAC Prep+Prime Natural Radiance này. Vỏ nhựa đen thuôn dài, có đầu bơm, và nắp đậy. Một điều hay ho là vỏ nhựa đen nhưng có lóng lánh lấp lánh những hạt kim tuyến (giống kiểu vỏ son MAC). Mình rất thích thiết kế này,nhìn sang trọng hiện đại. Có điều hơi "cồng kềnh" để mang đi du lịch. Một lần bơm khoảng như 1 hạt đậu, thành ra em này với dung tích 50ml thì sẽ dính với bạn hơi bị lâu đó. 


Cách sử dụng khá đơn giản, thoa kem lót ngay sau khi dưỡng ẩm, và ngay trước khi đánh kem nền. Bạn nên dùng tay để thoa kem lót, vì nhiệt độ ấm của ngón tay sẽ làm kem thấm nhanh và sâu hơn là khi dùng cọ.

Kem lót có khả năng dưỡng ẩm khá ổn, vậy nên:

Da thường và hỗn hợp: dưỡng ẩm => kem lót => kem nền
Da dầu: kem lót => kem nền. Các bạn nào da dầu thì có thể bỏ qua bước dưỡng ẩm trước khi dùng kem lót. 

M.A.C Prep+Prime Natural Radiance có độ kiềm dầu khá tốt, mình thấy rất ưng ý. Em ấy cũng giúp mình tránh đi tình trạng cakey nữa. 

Mùi không có gì đặc biệt!

Em ấy còn che đi những lỗ chân lông đáng ghét, giảm thiểu đến 80%. Với bạn nào mà da mặt có mụn, cảm thấy "gồ ghề" "sần sùi" thì mình đảm bảo, sau khi thoa kem lót này rồi thì da mặt mềm mịnnhẵn hẳn ra luôn. Kem lót M.A.C Prep+Prime Natural Radiance thật sự là cao thủ trong việc làm mịn mướt làn da, cho dù là da xấu đi chăng nữa.

Kem lót có dạng như vừa gel vừa lotion, chất rất mỏng, thoa lên da thấy rất nhẹ mặt. Da nhìn rất ưng mắt, theo kiểu bóng mượt khỏe mạnh. Bạn nào thích kiểu trang điểm phủ sương Hàn Quốc thì không nên bỏ qua em này! 

Chưa hết đâu mấy nàng ơi, do trong kem có những hạt li ti, dạng như bụi ngọc trai, làm da bắt sáng nữa. Tính năng này cực kỳ thích hợp cho nàng nào muốn "ăn đèn" vào buổi tối, hoặc trở nên lung linh trong ánh nắng hè! Đừng vội lo lắng là những hạt này sẽ biến bạn thành trò hề, yên tâm, hạt rất nhỏ, không bị làm quá tí nào đâu!
 Mình da tông vàng nên kem lót màu vàng là rất phù hợp cho mình. Mình nghĩ với da Châu Á nói chung thì kem lót màu vàng là hợp nhất! 

Để nhìn rõ hơn bạn có thể click vào hình sau đó zoom lên. Còn đây là kem lót dưới ánh nắng. 


Nói ngắn gọn lại về M.A.C Prep+Prime Natural Radiance.

+ Làm mềm, mịn, mượt da đáng kể, dễ dàng tán kem nền.
+ Che phủ, se nhỏ lỗ chân lông
+ Độ kiềm dầu tốt nhưng chưa gọi là hoàn hảo
+ Dưỡng ẩm tốt
+ Thích hợp với kiểu trang điểm phủ sương, bóng khỏe. 

+ Giữ lớp trang điểm lâu trôi. 

Đây là kem lót yêu thích nhất của mình ở thời điểm hiện tại!

Đánh giá: 9/10


Mun Fox



No comments:

Post a Comment